เหล่าทัพ-ตำรวจ

แม่ค้าพ่อค้าล็อตเตอรี่อำนาจเจริญโอดหลังโดนหลอกซื้อสูญเงินกว่า1.5 ล้านบาท

แจ้งความแล้วคดียังไม่คืบเตรียมเดินหน้าร้องทุกข์รายการโหนกระแสนายกฯตู่

วันที่ 25 มิถุนายน 2565 นายณัฐพล  กมลรัตน์ อายุ 35 ปีอยู่บ้านเลขที่ 151/1 หมู่ 3 ตำบลเสนางคนิคม อำเภอเสนางคนิคม จังหวัดอำนาจเจริญ พร้อมพวกอีก 5 คน เข้าแจ้งความกับ ร้อยตำรวจเอกสุรชัย ไวยะเลิศ รองสารวัตรสอบสวนสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเสนางคนิคม โดยได้กล่าวหาและลงบันทึกแจ้งความไว้ว่า ตนพร้อมด้วยพวกอีก 5 คนถูก นางสาวจุฬารัตน์ โสมเกษตรรินทร์ อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25 หมู่ที่ 12 .เสนางคนิคม ได้มาเสนอขายสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565 ในราคาใบละ88 บาทให้กับพวกตนและนัดรับสลากกินแบ่งรัฐบาลในวันที่5 และ 7 กุมภาพันธ์ 2565 ซึ่งพวกตนได้ตกลงซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ทางฝ่ายนางสาวจุฬารัตน์ เสนอขายให้เป็นจำนวน 33 กล่องรวมเป็นเงิน 1,488,000 บาท เมื่อถึงกำหนดนัดรับสลากกินแบ่งรัฐบาลทางฝ่ายนางจุฑารัตน์ ก็ไม่นำสลากกินแบ่งรัฐบาลมาให้พวกตนตามนัดแต่อย่างใดพวกตนได้ติดตามทวงถามเงินที่จ่ายให้นางสุดารัตน์ ก็บ่ายเบี่ยงตลอดเวลาจนพวกตนทนไม่ไหวจึงมาลงบันทึกประจำวันแจ้งความไว้กับร้อยเวรดังกล่าวเพื่อให้ติดตามนางสาวจุฬารัตน์ต่อไป โดยแจ้งความในข้อหาฉ้อโกงทรัพย์ซึ่งเหตุเกิดในพื้นที่อำเภอเสนางคนิคมจังหวัดอำนาจเจริญ เมื่อวันที่28 มกราคม 2556 เวลาประมาณ 10.00 . ซึ่ง ร้อยตำรวจเอกสุรชัย ไวนะเลิศ พนักงานสอบสวน รับแจ้งความไว้เป็นหลักฐานและรับปากว่าจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไปจนถึงขนาดนี้เวลาก็ล่วงเลยมานานหลายเดือนแล้วยังไม่มีความคืบหน้าพวกตนจึงรวมตัวเข้าร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวและหากเรื่องดังกล่าวไม่คืบหน้าพวกตนจะเข้าไปร้องทางทีวีช่อง3 รายการโหนกระแส ของ กรรชัย กำเนิดพลอย และร้องเรียนไปยังนายกรัฐมนตรีต่อไปด้วย เพราะพวกตนหมดที่พึ่งแล้ว จึงเข้าพึ่งสื่อมวลชนเป็นหนทางสุดท้าย

นางอาทิตยา แก้วพิทักษ์ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 82/1 หมู่ 1 บ้านไร่สีสุก .ไร่สีสุก .เสนางคนิคม .อำนาจเจริญ กล่าวว่าจากการที่ตนได้โอนเงินไปให้นางสาวจุฬารัตน์  โสมเกษตรรินทร์ โดยรวมกับพวกทั้งหมด 6 รายเป็นจำนวนเงินทั้งประมาณ1 ล้าน 5 แสนบาทนั้น บัดนี้ก็ล่วงเลยเวลามานานแล้วและเจ้าตัวนางจุฬารัตน์เอง ก็ได้แต่ผลัดวันประกันพรุ่งและได้ยินมาอีกคำหนึ่งว่าจะขึ้นศาลผ่อนส่งเอาอันนี้พวกตนไม่ยอมเด็ดขาดเพราะตอนเอาไปเป็นเงินสดเงินก้อนแล้วจะมาให้พวกตนฟ้องร้องขึ้นศาลแล้วผ่อนส่งเดือนละพันสองพันได้อย่างไรจึงขอความเป็นธรรมด้วย หากเรื่องล่าช้าอย่างนี้คงไม่ไปไหนมาไหน พวกตนคงจะรวมตัวเข้าร้องกับสื่อส่วนกลางเป็นต้นว่ารายการสดของช่องต่างๆเช่นช่อง 3 รายการโหนกระแส ช่องอัมรินทร์ และ ทางช่อง 7 สี

ด้าน ร้อยตำรวจเอกสุรชัย ไวยะเลิศ พนักงานสอบสวนสภ.เสนางคนิคม กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ได้เร่งรัดประสานงานกับทางผู้เสียหายและผู้ถูกกล่าวหาอย่างต่อเนื่องมาตลอดและจะเร่งออกหมายเรียกมาสอบสวนสืบสวนหาข้อเท็จจริงและรับปากว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

ทิพกร  หวานอ่อนรายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า