เหล่าทัพ-ตำรวจ

กองทัพบกอบรมเชิงปฏิบัติการ ระบบ CAP- RTA ประสานช่วยเหลือกำลังพล ทุพพลภาพ-ครอบครัว

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 13-16  มิถุนายน 2565 ห้องทิพย์พิมาน โรงแรมมิโด กรุงเทพฯพล..มานพ แฝดกลาง   ผู้ทรงคุณวุฒิ กองทัพบก (ผทค.ทบ.) ผู้อำนวยการ ศูนย์ประสานงานช่วยเหลือกำลังพลที่ปลดพิการทุพพลภาพและครอบครัว ฝ่ายกำลังพล  (ผอ.ศปปค.ฝกพ.)  ศูนย์ปฏิบัติการกองทัพบก    (ศปก.ทบ.) เป็นประธานในพิธีปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการ การใช้งานระบบ CAP-RTA เพื่อการเสนอโครงการประกอบอาชีพเสริมเพิ่มรายได้แก่กำลังพลกองทัพบกที่ปลดพิการทุพพลภาพและครอบครัว ปี 2566 ให้กับ ผู้ประสานงาน ศปปค.ระดับหน่วย 110 ศูนย์ มีผู้ประสานงานหน่วยเข้ารับการรอบรมรวมทั้งสิ้น 288 นาย ซึ่งกำหนดการอบรมเริ่มตั้งแต่วันที่ 13 – 17 มิ..2565 รวม 5 วัน โดยการอบรมหน่วยขึ้นตรง กองทัพบก (นขต.ทบ.)  ครั้งนี้เกิดขึ้นเพื่อประสานงานไปให้ความช่วยเหลือกับ กำลังพลทบ.ที่ปลดพิการทุพพลภาพและครอบครัว ทุกพื้นที่ภาคในกองทัพบก ทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาคทั่วประเทศ

โดยการจัดการสัมมนาในครั้งนี้ พลตรีมานพ แฝดกลาง ผู้อำนวยการศูนย์ประสานงาน ช่วยเหลือกำลังพลที่ปลดพิการทุพพลภาพและครอบครัว ศูนย์ปฏิบัติการกองทัพบก จุดประสงค์โครงการเพื่อพัฒนารายได้และสร้างให้กำลังพล ที่ทุพพลภาพ และครอบครัว ทั่วประเทศ มีรายได้เลี้ยงชีพ ทั้งเป็นรายได้เสริมและรายได้หลัก

ในการนี้ พลตรีเอี่ยม น้ำจันทร์ พลตรีอานนท์ เพชรคำเข้าร่วมให้ความรู้และให้คำแนะนำกำลังพล  และวันที่ 17 มิ..2565 เป็นการอบรมผู้ประสานงานหน่วยขึ้นตรง กองทัพบก ( นขต.ทบ.) จำนวน 47 นายเป็นวันสุดท้าย  ผลการปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า