เหล่าทัพ-ตำรวจ

นักเรียนหญิงชั้น ม.3 ร.ร.คำสร้อยพิทยาสรรค์ คิดสั้นกระโดดอาคารห้องสมุดสูง 4 ชั้นขาหัก 1 ข้าง

เมื่อวันที่ 17 มิ..2565 เกิดเหตุนักเรียนหญิงชั้น .3 โรงเรียนคำสร้อยพิทยาสรรค์   อำเภอนิคมคำสร้อย จังหวัดมุกดาหาร คิดสั้นกระโดดอาคารห้องสมุดสูง 4 ชั้น เบื้องต้นขาหัก 1 ข้างถูกนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลนิคมคำสร้อย  ส่วนสาเหตุนักเรียนหญิงชั้น .3 กระโดดอาคารครั้งนี้ยังไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริง

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่โรงเรียนคำสร้อยพิทยาสรรค์ ที่เกิดเหตุเป็นอาคารห้องสมุดสูง 4 ชั้น ซึ่งนักเรียนหญิงคนดังกล่าวได้กระโดดลงมานอนหงาย สวมชุดกีฬา พบกองเลือดอยู่บนพื้นดิน แต่ไปถึงไม่พบเด็กนักเรียนคนดังกล่าว แล้ว ทราบเพียงว่าบาดเจ็บขาหัก 1 ข้าง คณะครูและเพื่อนนักเรียนช่วยนำส่งโรงพยาบาลนิคมคำสร้อย เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ

จากการสอบถามเพื่อนนักเรียน ทราบว่า นักเรียนหญิงคนดังกล่าวมาเข้าเรียนตามปกติ ไม่คิดว่าจะคิดสั้นมากระโดดอาคารห้องสมุดของโรงเรียน และไม่ทราบว่าเพื่อนขึ้นไปที่ห้องสมุดตอนไหน

ต่อมา นายชายสิทธิ์ สุวรรณโชติ นายอำเภอนิคมคำสร้อย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว โดยจะสอบถามทางโรงเรียนว่าเกิดจากสาเหตุใดกันแน่        

                                             

อนุศักดิ์เสาวภา  แสนวิเศษ / รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า