เหล่าทัพ-ตำรวจ

พล.ต.ท.ธนายุตม์” ผบช.ภ.7 เปิด”โครงการฝึกอบรมทบทวนข้าราชการตำรวจ ในสังกัด ภ.จว.สุพรรณบุรี ที่บริเวณสนามเฮลิคอปเตอร์

เมื่อวันที่  17 มิ..2565 พล...ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์  ผบช..7 เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการฝึกอบรมทบทวนข้าราชการตำรวจ ในสังกัด .จว.สุพรรณบุรี ซึ่งได้รับมอบหมายให้ดูแลการชุมนุมสาธารณะ ประจำปีงบประมาณ ..2565 โดยมี พล...วัฒนา ยี่จีน รองผบช..7 พล...เกรียงไกร วุฒิพานิช ผบก..จว.สุพรรณบุรี ...เชิดศักดิ์ เฉลียวศักดิ์ รองผบก.จว.สุพรรณบุรี ผกก.ในสังกัด .จว.สุพรรณบุรี ข้าราชการตำรวจ และเจ้าหน้าที่สังกัด.จว.สุพรรณบุรี เข้าร่วมพิธี บริเวณสนามเฮลิคอปเตอร์จังหวัดสุพรรณบุรี .สนามชัย .เมือง.สุพรรณบุรี พร้อมทั้งได้กล่าวให้โอวาทแก่ผู้เข้ารับการฝึก ให้ตั้งใจและใส่ใจในการฝึกอบรมทบทวนข้าราชการตำรวจ ซึ่งได้รับมอบหมายให้ดูแลการชุมนุมสาธารณะ เพื่อความปลอดภัยในขณะปฏิบัติหน้าที่ โดยให้ยึดหลักตามกฎหมาย ตาม ...การชุมนุมสาธารณะ เนื่องจากผู้บังคับบัญชาทุกระดับใส่ใจในความปลอดภัยจึงได้จัดให้มีการฝึกทบทวนในครั้งนี้ และขอให้ผู้เข้ารับการอบรมหมั่นฝึกอบรมทบทวนอย่างสม่ำเสมอ เพื่อที่จะสามารถออกไปปฏิบัติหน้าที่ และสร้างความเชื่อมั่นแก่ประชาชนอย่างแท้จริง

จากนั้น ผบช..7 ได้ชมการสาธิตการปฏิบัติควบคุมฝูงชนโดยใช้โล่ ในการควบคุมตัวแกนนำกลุ่มเป้าหมาย พร้อมทั้งได้มอบเงิน สวัสดิการตำรวจภูธรภาค7 ให้กับผู้บังคับกองร้อยควบคุมฝูงชน  หลังจากนั้นได้เดินเยี่ยมกำลังพล เพื่อดูสวัสดิการ อาหาร เครื่องดื่ม เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจในการฝึกอบรมทบทวนข้าราชการตำรวจ ซึ่งได้รับมอบหมายให้ดูแลการชุมนุมสาธารณะ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า