เหล่าทัพ-ตำรวจ

คณะนายทหารกองทัพราชอาณาจักรกัมพูชา เข้ารับ การฝึกอบรมโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริสำหรับประเทศเพื่อนบ้ทน

วันที่ 13 มิถุนายน 2565 พลเอกสุวิทย์ เกตุศรี ผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริและความมั่นคง ให้การต้อนรับ พลจัตวาอก เฮือนปิเซีย รองเจ้ากรมพัฒนากองทัพราชอาณาจักรกัมพูชาได้นำกำลังพลจากกองทัพราชอาณาจักรกัมพูชา  เข้าเยี่ยมคำนับในโอกาสเข้ารับการฝึกอบรม โครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ  ศูนย์ประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริและความมั่นคง อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

ต่อจากนั้นผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริและความมั่นคงได้เป็นประธานเปิดการฝึกอบรมโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ  สำหรับประเทศเพื่อนบ้านให้กับคณะนายทหาร กองทัพราชอาณาจักรกัมพูชา รุ่นที่ 5 จำนวน 14 นาย โดยเป็นการเรียนรู้ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงตามแนวพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศรมหาภูมิพลอดุลยเดช

มหาราช บรมนาถบพิตรในหลวงรัชกาลที่ 9 ซึ่งเป็นแนวทางสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืนและเป็นหัวใจสำคัญของการฝึกอบรม  อีกทั้งยังทำให้เกิดความสัมพันธ์อันดีระหว่าง 2 ประเทศ  และสร้างเครือข่ายในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ โครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ

โดยการฝึกอบรมดังกล่าวจะมีทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ    ศูนย์ประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริและความมั่นคง  อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ศูนย์การศึกษาการพัฒนาเขาหินซ้อนอันเนื่องมาจากพระราชดำริ จังหวัดฉะเชิงเทรา  และศูนย์กสิกรรมธรรมชาติมาบเอื้อง จังหวัดชลบุรี

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า