เหล่าทัพ-ตำรวจ

ผูกคอตายใต้ต้นมะขามหลังบ้าน เชือกป่านขาด ตกลงพื้นขึ้นอืดหลายวันกว่าจะพบศพ ที่ จังหาร ร้อยเอ็ด

เมื่อเวลา 09.00 .วันที่ 8 ..2565 ...ประเสริฐ  ทิณะรัตน์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.จังหาร  .จว.ร้อยเอ็ด รับแจ้งเหตุ  พบศพชายนอนขึ้นอืดเสียชีวิตใต้ต้นมะขามหลังบ้าน  ที่บ้านม่วงน้ำ.12 .ปาฝา .จังหาร จังหวัดร้อยเอ็ด  จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ  พร้อมประสานแพทย์เวรชันสูตรศพ และอาสากู้ภัย เมตตาธรรมลงพื้นที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นป่าละเมาะหลังบ้านติดทุ่งนาห่างจากบ้าน ประมาณ 100 เมตร ใต้ต้นมะขามพบศพชายสวมเสื้อยืดคอกลมทับด้วยเสื้อลายพรางกางเกงยีนส์สีดำนอนหายท้องขึ้นอืดเสียชีวิต   ด้านบนกิ่งมะขามสูงจากพื้นดินประมาณ 2.50 เมตรพบเชือกป่านขนาด 4 มิลลิเมตร  ผูกติดกิ่งต้นมะขาม  ลักษณะขาด  เนื่องจากน้ำหนัก ร่างของผู้เสียชีวิตห้อยลงตามแรงโน้มถ่วงของโลกโคนต้นมะขามพบรองเท้าฟองน้ำหนึ่งคู่สันนิษฐานน่าจะเป็นของผู้ตายถอดไว้ก่อนปีนต้นมะขามผูกคอตาย

ต่อมาทราบว่าผู้ตาย ชื่อ นายทองลี  สาธวงค์ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48 .12  บ้านม่วงน้ำ.ปาฝา .จังหาร ญาติๆบอกว่าผู้ตายหายไปหลายวันแล้ว แพทย์ผู้ชันสูตร ไม่พบร่องรอยการทำร้ายร่างกาย ผู้ตายตายในสภาพที่น่าจะกระทำตนเองได้ และการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ญาติไม่ติดใจ สอบถามพยานบุคคลที่เป็นญาติพบมูลเหตุจูงใจที่ผู้ตายจะฆ่าตัวตาย มาจากการน้อยใจ ที่ญาติๆว่ากล่าวตักเตือนเรื่องการกลับมาดื่มสุราอีกอดีตที่ผ่านมาผู้ตายติดสุราอย่างหนักนำไปรักษาเลิกสุราได้พักหนึ่งแต่กลับมาดื่มอีก

สุเทพ  ลอยแก้ว/รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า