เหล่าทัพ-ตำรวจ

ผู้บัญชาการทหารเรือตรวจเยี่ยมกองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด

วันที่ 7 พฤษภาคม 2565  พลเรือเอกสมประสงค์  นิลสมัย

ผู้บัญชาการทหารเรือและคณะ เดินทางไปตรวจเยี่ยมหน่วยกองทัพเรือ ในพื้นที่รับผิดชอบของกองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด  กองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด  ค่ายตากสิน อำเภอเมือง  จังหวัดจันทบุรี  โดยมี

พลเรือโทรณรงค์  สิทธินันทน์  ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน/ผู้บัญชาการกองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด  ให้การต้อนรับ

โอกาสนี้ผู้บัญชาการทหารเรือและคณะได้ถวายสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชตรวจแถวทหารกองเกียรติยศ และให้โอวาทกำลังพล โดยปลุกจิตสำนึกความรักในเกียรติและศักดิ์ศรีของความเป็นทหารเรือ พร้อมเน้นย้ำการปฏิบัติหน้าที่และความรับผิดชอบอย่างเต็มกำลังความสามารถ ด้วยความจงรักภักดี ด้วยสติรู้ตัวด้วยปัญญารู้คิด  จริงใจคิดถึงประโยชน์ส่วนรวมมากกว่าส่วนอื่น

จากผลการปฏิบัติงานที่ผ่านมา  ทราบว่าพื้นที่นี้มีความมั่นคงและสงบสุข ประชาชนในพื้นที่ได้รับการดูแลช่วยเหลือ  โดยเฉพาะจากภัยพิบัติต่างๆที่เกิดขึ้นเป็นอย่างดี ทำให้มีความมั่นใจในการประกอบอาชีพและกิจกรรมต่างๆ  จึงนับว่ามีผลงานเป็นที่ประจักษ์จึงขอชื่นชมมา โอกาสนี้การที่หน่วยประสบผลสำเร็จในการปฏิบัติหน้าที่นั้น  เนื่องมาจากกำลังพลของหน่วยได้รับการฝึกฝนให้เป็นบุคลากรที่มีความรู้ ความเชึ่ยวชาญ  มีระเบียบวินัยสูง  มีความเข้มแข็ง  มุ่งมั่น  และอดทนในการปฏิบัติงานรวมถึงมีความรักในเกียรติและศักดิ์ศรีของความเป็นทหารเรือแม้ว่าขณะนี้สถานการณ์โดยทั่วไปตามชายแดนจะอยู่ในภาวะที่สงบเรียบร้อย  แต่มีความจำเป็นที่กำลังพลทุกนายจะต้องปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็งและต่อเนื่อง  ผู้บังคับบัญชาทุกระดับชั้นจะพยายามอย่างเต็มที่ในการให้ความช่วยเหลือแก่ท่านในด้านต่างๆ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่  ทั้งนี้ ขอให้กำลังพลทุกนายตั้งตนอยู่ในความไม่ประมาท หมั่นฝึกฝนและขอให้ปฏิบัติหน้าที่และความรับผิดชอบอย่างเต็มกำลังความสามารถความจงรักภักดี ด้วยสติรู้ตัว ด้วยปัญญารู้คิดสุจริตจริงใจ  คิดถึงประโยชน์ส่วนรวมมากกว่าส่วนอื่น เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการธำรงรักษาไว้ซึ่งชื่อเสียงและเกียรติภูมิของกองทัพเรือ และความมั่นคงของประเทศชาติสืบไป

ต่อจากนั้นผู้บัญชาการทหารเรือเดินทักทายกำลังพลก่อนเข้ารับการฟังบรรยายสรุป เพื่อรับทราบถึงปัญหาข้อขัดข้องตลอดจนข้อเสนอแนะในการปฏิบัติงานต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า