เหล่าทัพ-ตำรวจ

ผบ.ทอ. ตรวจเยี่ยมติดตามความก้าวหน้าการก่อสร้าง โรงเรียนนายเรืออากาศนวมินทกษัตริยาธิราช อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี

พลอากาศตรี บุญเลิศอันดารา โฆษกกองทัพอากาศ ได้เปิดเผยว่า เมื่ออังคารที่ 20 เมษายน 2565 เวลา 09.30 .พลอากาศเอก นภาเดช  ธูปะเตมีย์

ผู้บัญชาการทหารอากาศ พร้อมคณะ

เดินทางตรวจเยี่ยมโรงเรียนนายเรืออากาศนวมินทกษัตริยาธิราชโดยมี  พลอากาศโทณรงค์ศักดิ์  พิชิตชโลธรผู้บัญชาการโรงเรียนนายเรืออากาศนวมินทกษัตริยาธิราช  นำคณะผู้บังคับบัญชาและข้าราชการให้การต้อนรับ โดยมีการตรวจติดตามความก้าวหน้าการก่อสร้างโรงเรียนนายเรืออากาศนวมินทกษัตริยาธิราช แห่งใหม่ ที่ตั้งอำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี

ทั้งนี้ ผู้บัญชาการทหารอากาศได้ลงนามในสมุด

เยี่ยมชม มีข้อความว่าขอให้นักเรียนนายเรืออากาศทุกคน  จงนำความรู้ ความเป็นผู้นำและจิตใจที่ดีงาม ซื่อตรง ซึ่งได้รับการหล่อหลอมจากโรงเรียนนายเรืออากาศนวมินทกษัตริยาธิราชนี้ไปใช้เพื่อสร้างสรรค์ประโยชน์แก่กองทัพอากาศและชาติบ้านเมืองของเรา

      โรงเรียนนายเรืออากาศนวมินทกษัตริยาธิราช  จะก้าวเข้าสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญอีกครั้งหนึ่ง ในการปรับวางที่ตั้งไปยังอำเภอ

มวกเหล็ก  จังหวัดสระบุรี  โดยวางแผนที่จะเริ่มกระบวนการเคลื่อนย้ายหน่วยในเดือนกันยายน2565 และให้นักเรียนนายเรืออากาศสวนสนาม เข้าที่ตั้งใหม่วันที่ 28 มกราคม 2566 ซึ่งเป็นวันครบรอบ 10 ปี ที่ได้รับพระราชทานนามโรงเรียนนายเรืออากาศใหม่  โดยมีการกำหนดทิศทางในการบริหารจัดการ และการพัฒนาองค์กร เพื่อรองรับการพัฒนากองทัพอากาศ

มุ่งสู่วิสัยทัศน์หนึ่งในกองทัพอากาศชั้นนำในภูมิภาค One of the Best Air Force in ASEAN” และแนวคิดการพัฒนากองทัพอากาศให้สามารถ ปฏิบัติภารกิจได้อย่างชาญฉลาด และมีความยั่งยืน  (Sustainable Smart Air Force)

รวมทั้งเจตนารมณ์และนโยบายผู้บัญชาการทหารอากาศ  ประจำปี 2564 – 2565

   ผู้บัญชาการโรงเรียนนายเรืออากาศนวมินทกษัตริยาธิราช กำหนดเจตนารมณ์สืบสานงานยุทธศาสตร์ รักษาขีดความสามารถในการเป็นของทัพอากาศที่ชาญฉลาดและยั่งยืนต่อยอดการพัฒนาสู่ความเป็นเลิศด้านการศึกษา และพัฒนาสู่การเป็นสถาบันการศึกษาชั้นนำในภูมิภาค  (Premier Academy)” ตามแนว

คิดตำนานแห่งดอนเมือง สู่ความรุ่งเรืองณ มวกเหล็ก  ให้เป็นสถานสถาบันที่มีความสำคัญยิ่งของกองทัพอากาศ  ทั้งในด้านชื่อเสียง เกียรติคุณภูมิ และศักดิ์ศรี  รวมทั้งเป็นองค์กรแห่งองค์ความรู้และภูมิปัญญาของกองทัพอากาศ  ดังคำปฏิญาณที่ว่าศักดิ์ศรีเรือากาศเหนือสิ่งอื่นใด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า