เหล่าทัพ-ตำรวจ

นครพนม เฒ่า76จ้วงแทงกิ๊ก 7 แผล หลังเสร็จกิจฝ่ายหญิงเผลอหลับ ดับคารีสอร์ท

วันที่ 25 มี..65 ...กฤษดา สุพรรณกูล สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทงเสียชีวิต ภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ริมถนน ทล 2033 สายหนองญาตินาแก .หนองญาติ  .เมือง จึงประสานเจ้าหน้าที่ พฐ..จว.นครพนม แพทย์เวร รพ.นครพนม พร้อมชุดสืบสวนรถกู้ชีพ 1669 กู้ชีพวีอาร์ลำโขงเฟรนด์ชิฟ รถกู้ชีพเทศบาล .หนองญาติ ไปตรวจสอบ

     ที่เกิดเหตุเป็นรีสอร์ทห้องหมายเลข 2 ภายในห้องบนเตียงพบศพนางรานี โคตรสา อายุ 51 ปีชาวบ้าน .เหล่าภูมี หมู่ 7 .หนองญาติ .เมือง .นครพนม  พบผ้าห่มคลุมร่างไว้ ตรวจสอบสภาพศพพบถูกของมีคมแทงตามร่างกายหลายแห่งรวม 7 จุด ข้างห้องด้านนอกพบอาวุธมีดปลายแหลมปลอกผลไม้ยาว 20 ..ตกอยู่  จึงตรวจเก็บไว้เป็นหลักฐาน

     ส่วนผู้ก่อเหตุรายนี้ เบื้องต้นทราบชื่อคือนายลิตร เที่ยงตรง วัย 76 ปี ชาวบ้าน .หนองบัวคำ.นามะเขือ .ปลาปาก .นครพนม หลังก่อเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหน  ...ประพันธ์ สอทาหัวหน้าสายตรวจชุมชน .หนองญาติ จึงควบคุมตัวไว้ ก่อนนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.เมืองนครพนม

     สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า  นายลิตร ก่อนหน้านี้เคยบวชเป็นพระ และจำพรรษาที่วัดแห่งหนึ่งก่อนรู้จักกันกับฝ่ายหญิงมาระยะหนึ่ง  ขณะที่ผู้ตายสามีได้เสียชีวิต จึงคบหากันเป็นกิ๊ก  โดยผู้ต้องหาได้เคยชักชวนฝ่ายหญิงมาเปิดห้องหลับนอนที่รีสอร์ทแห่งนี้หลายครั้งแล้ว  หลังเสร็จกิจทุกครั้งผู้ต้องหาจะให้เงินครั้งละ 5,000 บาท

     ซึ่งครั้งนี้ผู้ตายได้ลวงเอาเงินในกระเป๋าผู้ต้องหา 10,000 บาท ทำให้นายลิตรเกิดความไม่พอใจ  ก่อนโต้เถียงกัน ขณะที่ผู้ตายได้ท้าทายผู้ต้องหาว่า  หากอยากได้เงิน 10,000 บาทคืนให้ฆ่าตนให้ตายจึงจะคืนให้ ขณะที่ฝ่ายหญิงเผลอหลับ ผู้ต้องหาได้ใช้มีดจ้วงแทงตามร่างกายผู้ตายหลายครั้ง  จนแน่นิ่งจึงนำผ้าห่มมาคลุมร่างอำพรางไว้  กระทั่งถูกจับกุมดังกล่าว

     เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ก่อนควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เทพข่าวร้อน  รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า