เหล่าทัพ-ตำรวจ

ผู้บัญชาการทหารสูงสุดมาเลเซียกระชับสัมพันธ์ไทย

วันที่ 8 มีนาคม 2565 พลเอกเฉลิมพล ศรีสวัสดิ์ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด ให้การต้อนรับ  พลอากาศเอก Tan Sri Dato’ Sri Haji  Affendi bin Buang       

(ตัน ชรี ดา โต ชรี ฮัจญี อัฟเฟนดิ บิน บวง)  ผู้บัญชาการทหารสูงสุดมาเลเซีย และคณะ  ในโอกาสเดินทางเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการ  ในฐานะแขกของกองทัพไทย ระหว่างวันที่7 – 10 มีนาคม 2565   กองบัญชาการกองทัพไทยภายหลังจากได้ร่วมในพิธีตรวจแถวกองทหารเกียรติยศผสมสามเหล่าทัพแล้ว  ได้เข้าเยี่ยม  คำนับ พลเอก  เฉลิมพลศรีสวัสดิ์  ผู้บัญชาการทหารสูงสุด  เพื่อกระชับความสัมพันธ์ระหว่างกองทัพไทยและกองทัพมาเลเซีย  โดยได้ยืนยันถึงความสัมพันธ์และมิตรภาพที่ดีระหว่างกันที่ได้มีพัฒนาการของความร่วมมืออย่างต่อเนื่อง

อาทิ  ด้านการฝึก การศึกษา  การแลกเปลี่ยนการเยือน  ตลอดจนความร่วมมือด้านกิจการชายแดน

ในโอกาสนี้ ผู้บัญชาการทหารสูงสุดได้กล่าวขอบคุณ        พลอากาศเอก  Tan  Sri Dato ‘ Sri Haji Affendi Bin Buang ที่ให้เกียรติมาเยี่ยมคำนับในครั้งนี้ พร้อมทั้งยืนยันว่าความร่วมมือระหว่างกองทัพ จะเป็นรากฐานที่สำคัญในการกระชับความสัมพันธ์ระหว่างสองประเทศ     ให้ใกล้ชิดและแน่นแฟ้นยิ่งขึ้นตลอดไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า