เหล่าทัพ-ตำรวจ

ทอ.แจกชุดตรวจATKให้แก่ข้าราชการ-ครอบครัว-ประชาชน

กองทัพอากาศ โดยศูนย์บรรเทาสาธารณภัย กองทัพอากาศ ได้ปฏิบัติการเชิงรุก  ลงพื้นที่แจกชุดตรวจให้แก่ข้าราชการทหารอากาศครอบครัวและประชาชนทั่วไป ที่พักอาศัยอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงฐานทัพอากาศดอนเมือง พร้อมแจกข้อแนะนำการปฏิบัติตนในการป้องกันรักษาโรคติดเชื้อโควิด-19

พลอากาศเอกพันธ์ภักดี พัฒนกุล เสนาธิการทหารอากาศ ในฐานะหัวหน้าคณะทำงานติดตามสถานการณ์ด้านบรรเทาสาธารณภัย ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองทัพอากาศ ได้มอบหมายให้               พลอากาศโทชัยนาท ผลกิจ เจ้ากรมกิจการพลเรือนทหารอากาศ ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการพลเรือนทหาร   ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองทัพอากาศ แจกจ่ายชุดตรวจAntigen Test Kit แบบตรวจด้วยตนเองให้แก่ข้าราชการทหารอากาศ และครอบครัว ตลอดจนประชาชนที่พักอาศัยอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงฐานทัพอากาศ ดอนเมือง เพื่อเพิ่มการเข้าถึงการตรวจคัดกรองเชื้อ โควิด-19 เบื้องต้น

การแจกชุตรวจATK ครั้งนี้   มีจำนวน 2,000 ชุด โดยทำการแจก บริเวณตลาดโต้รุ่ง(ท่าดินแดง) ท่าดินแดง  และบริเวณร้านค้าสวัสดิการทหารอากาศดอนเมือง 2 (ทุ่งสีกัน) ระหว่างวันที่ 2-3 มีนาคม 2565

นอกจากนี้ กองทัพอากาศ ยังได้จัดตั้งศูนย์ประสานผู้ป่วยโควิด -19 กองทัพอากาศ หรือ CRC (Covid Response Center) เพื่อให้ข้าราชการทหารอากาศและครอบครัว ที่มีผลตรวจ ATK เป็นบวก สามารถติดต่อเพื่อเข้าสู่ระบบ Home Isolation รวมทั้งข้อแนะนำการปฏิบัติตัวกรณีติดเชื้อ โดยสามารถติดต่อได้ที่หมายเลขโทรศัพท์

08 -2032 -1639 หรือ Line ID:rtafcrc ระหว่างเวลา 08.00 – 18:00  . ได้ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ

และกองทัพอากาศยังคงดำเนินการตามมาตรการป้องกันและรักษาโรคติดเชื้อโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง อาทิ   การกำหนดแนวทางปฏิบัติราชการของกำลังพลให้มีความสอดคล้องกับสถานการณ์การแพร่ระบาดในแต่ละห้วงการเพิ่มขีดความสามารถของสถานพยาบาลหลัก ในการดูแลรักษาผู้ป่วย โควิด-19 การจัดตั้งโรงพยาบาลสนาม และการจัดตั้งศูนย์บริการวัคซีน  เป็นต้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า