เหล่าทัพ-ตำรวจ

แม่ทัพภาคที่ 4 ร่วมพิธีทำบุญเจริญพระพุทธมนต์ เนื่องในวันสถาปนากรมทหารราบที่ 25 ครบรอบปีที่ 40 ค่ายวิภาวดีรังสิต สุราษฎร์ธานี

วันที่ 22 ..2565 กองบังคับการกรมทหารราบที่ 25 ค่ายวิภาวดีรังสิต อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี พลโท เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 เป็นประธานพิธีทำบุญเจริญพระพุทธมนต์เนื่องในวันสถาปนากรมทหารราบที่ 25 ครบรอบปีที่ 40 พร้อมด้วย นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี นายสุทธิพงษ์ คล้ายอุดม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี และหัวหน้าส่วนราชการร่วมงานดังกล่าว เพื่อให้กำลังพล และครอบครัวร่วมกันทำบุญเพื่อความเป็นสิริมงคล และเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้แก่กำลังพลที่เสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่ โดยจัดให้มีพิธีทางศาสนา ถวายภัตตาหารเพลแด่พระสงฆ์ มอบทุนการศึกษาให้บุตร ธิดากำลังพล โดยมีอดีตผู้บังคับบัญชา หัวหน้าส่วนราชการ ภาครัฐภาคเอกชน กำลังพลและครอบครัวร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก

กรมทหารราบที่ 25 ได้จัดตั้งขึ้นตามคำสั่งกองทัพบก ตั้งอยู่ที่ ค่ายวิภาวดีรังสิต ตำบลมะขามเตี้ย อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี ปัจจุบัน มีพันเอก ภูมิพัฒน์ บุญเรืองขาว เป็นผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 25 ประกอบไปด้วยหน่วยรบ หน่วยสนับสนุนการรบ หน่วยสนับสนุนการช่วยรบ มี 3 กองพันหน่วยขึ้นตรง ได้แก่ กองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 25 กองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 25  และกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 25

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า