เหล่าทัพ-ตำรวจ

รอง ผบช.ภ.8 ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช

  ที่บริเวณถนนราชดำเนิน สนามหน้าเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช  พล...วันไขย เอกพรพิชญ์รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 8 เป็นประธานในพิธีปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรม ในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ของตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยมีนายสมพงษ์ มากมณี รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช พล...สมชาย ซื่อต่อตระกูลผบก..จว.นครศรีธรรมราช, รอง ผบก..จว.นครศรีธรรมราช ผู้แทนมณฑลทหารบกที่ ๔๑ ผู้แทนนายกเทศมนตรีนครนครศรีธรรมราช, ผู้แทน กอ.รมน.จังหวัดนครศรีธรรมราช  ผู้แทนสำนักงานป้องและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดนครศรีธรรมราช  ชุดปฏิบัติการทุกหน่วย  เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง อาสาสมัคร  เข้าร่วมกิจกรรม โดยมี ...ธีระพล พุ่มชัย รองผกก..สภ.เมืองนครศรีธรรมราช กล่าวรายงาน

    ทั้งนี้ ทางตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราชได้กำหนดให้มีการระดมกวาดล้างอาชญากรรมความผิดเกี่ยวกับการพนัน/ ความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด/ ความผิดเกี่ยวกับการลักสอบหลบหนีเข้าเมือง/ความผิดเกี่ยวกับอาวุธปิน เครื่องกระสุนปืน และวัตถุระเบิด ความผิดเกี่ยวกับสถานบริการ  และการสืบสวนจับกุมบุคคลตามหมายจับ เพื่อให้การดำเนินงาน/ เป็นไปตามวัตถุประสงค์ของง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ  จึงได้จัดให้มีการปล่อยแถว/ ระดมกวาดล้างอาชญากรรมขึ้น โดยบูรณาการกำลังพล หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง/เข้าร่วมปฏิบัติภารกิจในครั้งนี้/ ประกอบด้วย ชุดปฏิบัติการจากสถานีตำรวจภูธรในสังกัด  กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช/ตำรวจตระเวนชายแดน/ ทหารจากมณฑลทหารบกที่ ๔๑ ฝ่ายปกครองตำรวจทางหลวง ตำรวจท่องเที่ยว/ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ตำรวจรถไฟทุ่งสง  กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดนครศรีธรรมราช อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน/อาสาสมัครตำรวจ/และมูลนิธิต่าง จำนวนทั้งสิ้น ๒๘๓ นาย โดยหลังปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม กำลังเจ้าหน้าที่จะกลับไปปฏิบัติหน้าที่ตั้งจุดตรวจ/จุดสกัด/ และปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมาย/ ในพื้นที่รับผิดชอบของตน เช่นเดียวกับสถานีตำรวจภูธร  ที่ไม่ได้มาร่วมพิธีปล่อยแถวในครั้งนี้ พร้อมกันทั้งจังหวัด

    พล...วันไขย เอกพรพิชญ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 8 กล่าวรู้สึกยินดี และเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้มาเป็นประธานในพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งจะเห็นว่าเป้าหมาย ในการดำเนินการให้บรรลุตามวัตถุประสงค์นั้นจำเป็นต้องได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานต่างๆ  สำคัญที่สุดคือความร่วมมือจากพี่น้องประชาชน ซึ่งถือเป็นนโยบายสำคัญของรัฐบาล  และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และเป็นกำลังใจให้กับผู้ปฏิบัติงานทุกท่านที่ได้มารวมพลัง ร่วมแรงร่วมใจในการปล่อยแถวกวาดล้าง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในการดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน

พรรณี มณีวรรณ/ภาพข่าว

จุรีรัตน์  ยอดถึง/ภาพ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า