เหล่าทัพ-ตำรวจ

ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 2 พร้อมด้วย ผวจ.สุราษฎร์ธานี ปิดการอบรมหลักสูตรการประมงกับความมั่นคงของชาติ

และไทยอาสาป้องกันชาติในทะเล รุ่นที่ 346/388

วันที่ 18..2565 ที่ กองร้อยอาสารักษาดินแดนจังหวัดสุราษฎร์ ที่ 1 อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ผู้อำนวยการศูนย์ไทยอาสาป้องกันชาติในทะเลจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้การต้อนรับพลเรือโท สุนทร คำคล้าย ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 2 ผู้อำนวยศูนย์ไทยอาสา ป้องกันชาติในทะเลเขตทัพเรือภาคที่ 2 เป็นประธานพิธีปิดการอบรมหลักสูตรการประมงกับความมั่นคงของชาติ และไทยอาสาป้องกันชาติในทะเล รุ่นที่ 346/388 และพิธีกระทำน้ำสาบานตน พร้อมด้วย ข้าราชการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมพิธีในครั้งนี้ และมอบประกาศเกียรติแก่ผู้ผ่านการอบรมหลักสูตรการประมงกับความมั่นคงของชาติ และไทยอาสาป้องกันชาติในทะเล รุ่นที่ 346/388

บัญชาการทัพเรือภาคที่ 2 กล่าวว่า ตามที่ กองทัพเรืออนุมัติให้ศูนย์ไทยอาสาป้องกันชาติในทะเลเขต ทัพเรือภาคที่ 2 ดำเนินการอบรมชาวประมงหลักสูตรการประมงกับความมั่นคงของชาติและไทยอาสาป้องกันชาติในทะเลรุ่นที่ 346 ของกองทัพเรือ/ หรือรุ่นที่ 388 ของศูนย์ไทยอาสาป้องกันชาติในทะเลเขต ทัพเรือภาคที่ 2 กองร้อยอาสารักษาดินแดนจังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่ 1 โดยมีผู้เข้ารับการอบรม เป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ได้รับการฝึกและศึกษาในวิชาการต่างๆ เช่น/การบรรยายพิเศษประสบการณ์ไทยอาสา ป้องกันชาติในทะเล สิทธิและประโยชน์ที่ได้รับจากการเป็นไทยอาสาป้องกันชาติ กฎหมายทะเลและเขตน่านน้ำประเทศต่างๆซึ่งมีผลกระทบต่อการประกอบอาชีพประมงอุดมการณ์ทางการเมืองในระบอบประชาธิปไตยพระราชบัญญัติการเดินเรือในน่านน้ำไทย และระเบียบปฏิบัติของกรมเจ้าท่าที่ประชาชนควรทราบ แนวทางในการอนุรักษ์ทรัพยากรกับสิ่งแวดล้อมทางทะเลและชายฝั่งบริเวณพื้นที่รับผิดชอบการสื่อสารทางวิทยุคมนาคม ความรู้เกี่ยวกับกฎหมายทำการประมง และการติดต่อสื่อสารกับวิทยุชายฝั่งของกรมประมงการคุ้มครองเรือประมงและการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล การติดต่อสื่อสารกับกองทัพเรือ  และการให้ข่าวสารทางทะเลที่เป็นประโยชน์ต่อทางราชการ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า