เหล่าทัพ-ตำรวจ

กอ.รมน.จังหวัดเชียงราย ลงพื้นที่ตรวจป่าชุมชน ตามโครงการเพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันปราบปรามการบุกรุกทำลายป่าไม้

เมื่อวันที่ 18 ..2565 .. กิตติพล  ไพรหิรัญ รอง ผอ.รมน.จังหวัด ..(.) มอบหมายให้... นรากร หายโศก รอง หน.กลุ่มงานนโยบายแผนและการข่าว บูรณาการ ประสานงานร่วมกับผู้ใหญ่บ้านห้วยทรายขาว และคณะกรรมการหมู่บ้าน .5 .ทรายขาว .พาน.เชียงราย ดำเนินการลงพื้นที่ตรวจป่าชุมชนและลำห้วย บ้านห้วยทรายขาวหมู่ 5 .ทรายขาวตามโครงการเพิ่มประสิทธิภาพในการแก้ไขปัญหาการทำลายทรัพยากรป่าไม้ การบุกรุกที่ดินของรัฐและการบริหารจัดการทรัพยากรธรรมชาติอย่างยั่งยืน ประจำปีงบประมาณ 2565 ทำการสำรวจพื้นที่ป่าชุมชนดังกล่าว เพื่อเป็นการป้องกันป้องปรามการบุกรุกทำลายทรัพยากรป่าไม้ และ สัตว์ป่า

จากผลการปฏิบัติการลงพื้นที่สำรวจป่าชุมชนและลำห้วย บ้านห้วยทรายขาวหมู่ 5 .ทรายขาวยังอยู่ในสภาพป่าที่อุดมสมบูรณ์ ซึ่งปัจจุบันมีคณะกรรมการหมู่บ้าน และ จนท.ป่าไม้ คอยช่วยกันดูแลรักษาจึงไม่มีปัญหาในการบุกรุกทำลายป่าไม้ และทรัพยากรธรรมชาติ อีกทั้งประชาชนในพื้นที่ยังพร้อมให้ความร่วมมือ กับ กอ.รมน. จังหวัด .. และหน่วยงานราชการอื่นที่เกี่ยวข้องในการให้ข้อมูลข่าวสาร รวมถึง ร่วมดูแลรักษาพื้นที่ป่าไม้ไม่ให้เกิดความเสียหายเพิ่มขึ้นในอนาคตต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า