เหล่าทัพ-ตำรวจ

นนทบุรี รวบแล้วโจรแสบทำร้ายสาวทอมสลบ สารภาพหาเงินเที่ยว เปย์สาว

เมื่อเวลา 02.00 .วันที่ 18 ..65 ...ภูมิธัช โฆษิตวนิชพงศ์ รอง ผบก...นนทบุรี...จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี ...วรทัศน์ วัฒนชัยนันท์ รองผกก.สส. ...ชาญชัย อ้นดำ สว.สส.พร้อมกำลังสืบสวนได้ร่วมกันจับกุมตัวนายชัย อายุ 40 ปี สัญชาติ ลาว ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 25/65 ข้อหา ชิงทรัพย์ในเคหสถานโดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์นั้นและเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ สามารถจับกุมตัวได้ภายในซอยพหลโยธิน 37 4/2 แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร

     การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 10 ..65 เวลา 17.00 .ได้มีคนร้ายก่อเหตุตัดกุญแจประตูห้องพักชั้นล่าง เรวดีคอนโด ซอนเรวดี 6 .ตลาดขวัญ .เมืองนนทบุรี  เข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ภายในห้อง ระหว่างนั้น ..ณภัทร แสนโสภา อายุ 45 ปี สาวทอม เจ้าของห้องพัก ที่กลับมาจากทำธุระ ขณะเปิดประตูห้องเข้าไปพบคยร้ายเป็นชายกำลังรื้อค้นทรัพย์สินเมื่อคนร้ายเห็นผู้เสียหายกลับมาได้กระชากผู้เสียหายเข้ามาในห้องก่อนทำร้ายจนสลบไป จนแฟนสาวโทรศัพท์กลับมาหลายครั้งแล้วติดต่อไม่ได้จึงเดินทางกลับมาดูพบว่า ..ณภัทร แฟนทอม ถูกทำร้ายนอนสลบไม่รู้สึกตัว แจ้งตำรวจและกู้ภัยช่วยนำส่งโรงพยาบาล ทรัพย์สินที่หายไปมีแหวนทองคำน้ำหนัก 1 สลึง 1 วง

     หลังเกิดเหตุตำรวจสืบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในทึ่เกิดเหตุและตามเส้นทางที่คนร้ายเดินทางมาก่อเหตุและหลบหนี โดยพบว่าหลังก่อเหคุคนร้ายได้นั่งรถจยย.รับจ้าง รถแท็กซี่ รถสองแถวสาธารณะ และเดินเท้า จนทราบว่าคนร้ายคือนายชัย อายุ 40 ปี สัญชาติ ลาว เช่าห้องพักอยู่ในซอยเทศบาลบางม่วง 8 .บางเลน .บางใหญ่ .นนทบุรี จึงได้นำกำลังติดตามไปเพื่อจับกุมตัว แต่คนร้ายไหวตัวหลบหนีไป

     ต่อมาวันที่ 18 ..65 เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่านายชัยได้หลบหนีมาเช่าก้องพักภายในซอยพหลโยธิน 37 4/2 แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันที่ 16 ..65 ที่ผ่านมา จึงได้นำกำลังมาดักซุ่ม จนกลางดึกพบตัวนายชัย กำลังเดินออกมาเพื่อไปซื้อข้าวกินตำรวจได้แสดงตัวจับกุมนำมาสอบสวนที่โรงพัก

     สอบสวนนายชัย ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนร้ายที่ก่อเหตุงัดห้องเข้าไปลักทรัพย์และทำร้ายเจ้าของห้องพักด้วยการตบศรีษะ 1 ครั้ง และต่อยเข้าปลายคาง 1 ครั้ง จนผู้เสียหายสลบแล้วหลบหนีไป โดยไม่ทันได้ทรัพย์สินไป หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปร้านนวดย่านสายใต้ใหม่ก่อนกลับมาห้องพัก ต่อมาวันที่ 16 ..65 ขณะกำลังนั่งกินข้าวในร้านอาหารตามสั่ง เห็นข่าวออกมีภาพหน้าตนเป็นคนร้ายก่อเหตุ กลัวว่าจะถูกจับได้เลยรีบเก็บเสื้อผ้าชุดที่มีภาพตามข่าวนำไปทิ้ง มีเพียงรองเท้าเท่านั้นที่ไม่ได้ทิ้ง แล้วหลบหนีไปเช่าอยู่ที่ใหม่ จนถูกตำรวจตรมมาจับกุมตัวได้

     นายชัย ให้การรับสารภาพอีกว่า ตนหลบหนีเข้ามาอยู่ประเทศไทยได้ประมาณ 2 ปีกว่า มารับจ้างเข็นผักในตลาดสดเทศบาลนครนนทบุรี พอทำได้ไม่นานเกิดโรคโควิดระบาดตลาดปิดไม่มีงานทำ จึงไปก่อเหตุงัดห้องลักทรัพย์ โดยก่อนหน้าได้ก่อเหตุเข้าไปงัดห้องเช่าในซอยงามวงศ์วาน 12 .บางเขน .เมืองนนทบุรี จำนวน 3 ห้อง แต่ได้ทรัพย์สินเงิน 600 บาท และมาก่อเหตุงัดห้องพักที่อพาร์ตเมนต์ ซอยดวงมณี หลังกนะทรวงสาธารณสุข ได้ทรัพย์สินสร้อยคอทองคำ แหวนทองตำ รวมแล้ว 4 บาท เงินประมาณ 1 หมื่นกว่าบาท ได้นำทองไปขายให้กับคนรู้จักในตลาดลาดสดเทศบาลนครนนทบุรี ได้เงินมา 80,000 บาท นำไปเที่ยวร้านนวด ร้านอาหาร และเปย์สาว

     เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ เพราะจากการสอบปากคำพยานพบว่านายชัย เป็นคนชอบเที่ยว พกเงินครั้งละหลายหมื่นบาทเพื่ออวดสาว คาดว่าน่าจะทำมาหลายครั้งแล้ว

สาโรจน์ สว่างศรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค .นนทบุรี

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า