การเมือง

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ นำขบวน คาราวานสร้างไทย 77 จังหวัด ถึงยโสธร

ประกาศเป็นรัฐบาล ข้าวต้องไม่ต่ำกว่า เกวียนละ หมื่นห้าพันบาท เขินถูกอวยพรเป็นนายกฯ คนอีสาน

วันที่ 18 .. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขบวนคาราวานสร้างไทย 77 จังหวัด เดินทางออกจากจังหวัดขอนแก่น ถึง .เลิงนกทา .ยโสธร โดย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย นำนายสรวิชญ์ เดชเสน นายวรายุทธ จงอักษร ว่าที่ผู้สมัคร ..เขต 1 และเขต 2 ยโสธรพรรคไทยสร้างไทย และคณะคาราวานสร้างไทย ร่วมแสดงความยินดีงานบุญรำลึกอดีตสหายผู้ร่วมพัฒนาชาติไทย เขตงาน 444 ภูสระดอกบัว คณะคาราวานสร้างไทย ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น กลุ่มผู้ร่วมพัฒนาชาติไทย นำโดยนายเรืองชัย แดงบุตร หรือ สหายบรรยาย ได้มอบเสื้อสามารถให้คุณหญิงสุดารัตน์ และอวยพรให้ประธานพรรคไทยสร้างไทยเป็นนายกรัฐมนตรีคนอีสาน เพื่อจะได้ดูแลพี่น้องชาวอีสานและคนไทยทั้งประเทศ โดยเฉพาะคนอีสานฝากความหวังไว้กับคุณหญิงสุดารัตน์

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า ชีวิตพี่น้องยังไม่สุขสบาย เพราะไม่ได้รับโอกาส จึงขอตั้งปณิธานว่าจะทุ่มเททำภารกิจครั้งสำคัญที่สุดในชีวิต เพื่อให้พี่น้องหายจน หมดหนี้ มีรายได้ทั้งปีอย่างยั่งยืน พรรคไทยสร้างไทย ขอยืนยันว่า หากมีโอกาสเข้าไปทำหน้าที่ในฐานะฝ่ายบริหาร จะผลักดัน ราคาสินค้าเกษตรให้ดีขึ้น ราคาข้าวจะไม่ต่ำกว่า 15,000 ต่อเกวียน และมีนโยบายกองทุนวิสาหกิจชุมชน เพื่อให้เกษตรกรและลูกหลานได้มีโอกาสเข้าถึงแหล่งทุนมาต่อยอดกิจการสร้างรายได้จากที่ดินทำกิน จากภูมิปัญญาของตัวเอง

cr.ไทยรัฐทีวี

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า