ภูมิภาค

ประชาสัมพันธ์จังหวัดยโสธร นำสื่อมวลชนสัญจร ลุยเส้นทางท่องเที่ยวอำเภอเลิงนกทา-กุดชุม เมืองบั้งไฟโก้

วันที่ 24 มิถุนายน 2565  สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดยโสธร จัดกิจกรรมสื่อมวลชนสัญจร เส้นทางท่องเที่ยวชุมชนจังหวัดยโสธร ตาม โครงการพัฒนาด้านการท่องเที่ยวและบริการ  โดยมี สื่อมวลชนทั้งสื่อโทรทัศน์ สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อออนไลน์ สื่อวิทยุกระจายเสียง นักจัดรายการวิทยุกระจายเสียง และเครือข่ายประชาสัมพันธ์ ร่วมกิจกรรมดังกล่าว เพื่อประชาสัมพันธ์ส่งเสริมเส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่อำเภอเลิงนกทาและอำเภอกุดชุม จังหวัดยโสธร ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง

    ทั้งนี้ จ่าสิบตรี พงษ์สถิตย์  อรอินทร์ ประชาสัมพันธ์จังหวัดยโสธร เปิดเผยว่า การจัดกิจกรรมดังกล่าว  เพื่อให้แต่ละพื้นที่ในจังหวัดยโสธรได้ประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยว ทั้งการท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ  วิถีวัฒนธรรม การท่องเที่ยวเชิงเกษตร เป็นต้น  โดยกำหนดจัดกิจกรรม 5 ครั้ง ด้วยการนำสื่อมวลชนลงพื้นที่และประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อช่องทางต่างๆ

  สำหรับกิจกรรม สื่อมวลชนสัญจร เส้นทางท่องเที่ยวชุมชนจังหวัดยโสธร ตาม โครงการพัฒนาด้านการท่องเที่ยวและบริการ ได้นำสื่อมวลชนลงพื้นที่เทศบาลตำบลศรีแก้ว อำเภอเลิงนกทาจังหวัดยโสธร โดยมี นายศักดิ์ชาย ศรีโชติ นายกเทศมนตรีตำบลศรีแก้ว ผู้บริหารเทศบาลและเจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับ โดยนำคณะสื่อมวลชนจังหวัดยโสธร  เข้ากราบรองเจ้าคณะอำเภอเลิงนกทา  จากนั้นเดินทางไปนั่งรถไถเครื่อง ขึ้นไปที่ภูหมากยางแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่มีความสวยงาม มีลานหินตะปุ่มตะป่ำเป็นบริเวณกว้าง  ท่ามกลางวิวทิวทัศน์ภูเขาที่สวยงาม  จากนั้นไปที่วัดเทพศรีสงคราม  กราบขอพรเพื่อความเป็นศิริมงคล   และเดินทางไปที่สวนอินทผลัม ไร่ปลูกทรัพย์  สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถสอบถามได้ที่  นายศักดิ์ชาย ศรีโชติ นายกเทศมนตรีตำบลศรีแก้ว หมายเลขโทรศัพท์  064-4835399

  หลังจากนั้น คณะสื่อมวลชนได้เดินทางมาที่ สวนเรไร ตำบลกุดชุม  อำเภอกุดชุม จังหวัดยโสธร ซึ่งมีผลไม้หลากหลายชนิด  โดยมี  นายเลียง กระมุลคร เจ้าของสวนเรไร และครอบครัว พาเที่ยวชมและชิมผลไม้สดๆ ในสวน   โดยสวนเรไร มีกำหนดจะเปิดสวนบุพเฟ่ต์ผลไม้ในวันที่ 30 มิถุนายน2565  เวลา 08.00-17.00 .  สามารถเข้ามาเดินทานผลไม้ในสวนได้ ผู้ใหญ่ราคาคนละ 50 บาท ส่วนเด็กราคาคนละ  30 บาท เท่านั้น ท่านที่สนใจสามารถสอบถามได้ที่ นายเลียงกระมุลคร เจ้าของสวนเรไร  089-249-0163

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า