ภูมิภาค

ผวจ.ยโสธร มอบใบประกาศเกียรติบัตร แก่กรรมการสงเคราะห์เด็กและเยาวชน ผู้มีผลงานดีเด่น

เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2565  ห้องประชุมข้าวหอมมะลิอินทรีย์ ศาลากลางจังหวัดยโสธรนายชลธี ยังตรง ผวจ.ยโสธร เป็นประธานมอบใบประกาศเกียรติบัตร แก่ คณะกรรมการสงเคราะห์เด็กและเยาวชนสำหรับสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดยโสธร ที่ได้รับคัดเลือกเป็นกรรมการสงเคราะห์ดีเด่นประจำปี 2563 ซึ่งมีผลงานโดดเด่นเป็นที่ประจักษ์ ในการช่วยเหลือเยาวชนที่อยู่ในความควบคุมดูแลของสถานพินิจคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดยโสธร โดยมี นายชัชวาล ราชขันธ์ ผู้อำนวยการสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดยโสธร นำผู้ที่ได้รับรางวัลเข้าร่วมพิธีรับมอบใบประกาศเกียรติบัตร

นายชัชวาล ราชขันธ์ กล่าวว่า การมอบใบประกาศเกียรติครั้งนี้ เป็นการมอบให้แก่กรรมการที่มีผลงานช่วยเหลือสถานพินิจฯ ช่วยเหลือเป็นผู้อุปถัมภ์ ให้คำแนะนำ ให้การสนับสนุนกิจกรรมในการให้ความรู้แก่เยาวชนที่อยู่ในความควบคุมดูแลของสถานพินิจฯ โดยทุกท่านที่ได้รับรางวัลใบประกาศเกียรติบัตรนี้ มีความทุ่มเท และเสียสละเวลาในการทำงานอย่างจิตอาสาเสมอมา และกรมพินิจคุ้มครองเด็กและเยาวชน ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญ จึงได้จัดทำใบประกาศเกียรติบัตรมอบให้เพื่อเป็นกำลังใจให้แก่กรรมการสงเคราะห์ และถือเป็นโอกาสดีอย่างยิ่งที่ทาง ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร ได้ให้เกียรติมอบใบประกาศเกียรติบัตร ด้วยตนเอง

  ซึ่งในครั้งนี้ มีคณะกรรมการสงเคราะห์ จำนวน 6 ท่านที่ได้รับการพิจารณาให้เข้ารับประกาศเกียรติบัตร ประกอบด้วย

1.นางนงลักษณ์ จันทศ  2.นางภคอร วงค์ปัสสา  3.ดต.อาจ หาหลัก

4.นางจันทร์แปลง จันทร์ทอง 5.นางสาวจิตติมา บรรลือหาญ

6.นางทองพูน สุรศิลป์

ภายหลังจากพิธีมอบใบประกาศเกียรติบัตรแล้ว ผู้ที่ได้รับใบประกาศเกียรติบัตร ต่างได้แสดงความรู้สึกประทับใจ ที่ได้รับเกียรติในครั้งนี้ และถือเป็นรางวัลแห่งความตั้งใจ ให้แก่คนทำงานด้วยจิตอาสา ไม่ได้หวังผลตอบแทน และจะรักษาความดีนี้ไว้ มุ่งมั่นจะทำงานเพื่อช่วยเหลือให้เยาวชนได้รับการสงเคราะห์ช่วยเหลือ เพื่อให้เป็นเยาวชนที่ดีในวันหน้าต่อไป

ด้าน ร้อยตำรวจเอกวิศาล ศรีแก่นจันทร์ ประธานคณะกรรมการสงเคราะห์เด็กและเยาวชนสำหรับสถานพินิจ จังหวัดยโสธร ได้กล่าวว่า ในฐานะประธานคณะกรรมการ รู้สึกประทับใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่คณะกรรมการที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ ได้ทำงานอย่างทุ่มเท จนมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ อีกทั้งแต่ละท่าน ได้มีช่วยเหลืองานสถานพินิจฯมาโดยตลอด ขอแสดงความชื่นชม  และขอให้รักษาคุณความดีนี้ไว้ตลอดไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า