การเมือง

“ส.ส.ดร.มหานิยม”สร้างมิติใหม่เป่าเค้กครบรอบวันเกิดที่วัดแทนโรงแรม

วันที่ 28 พฤษภาคม 2565  ดร.นิยม เวชกามา ..สกลนคร เขต 2 พรรคเพื่อไทย เจ้าของฉายามหานิยมได้ทำบุญครบรอบคล้ายวันเกิดแบบเรียบง่าย โดยช่วงเช้าไปทำบุญสังฆทานใส่บาตรพระภิกษุริมถนนแถวหน้าโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า .นนทบุรี จากนั้นไปที่ วัดไตรมิตรวิทยาราม  เขตสัมพันธ์วงศ์ กรุงเทพฯ ถวายเพลสมเด็จพระพุฒาจารย์ และพระภิกษุอีก 5 รูป ที่กุฎีสมเด็จพระพุฒาจารย์ ซึ่งเป็นผู้ได้รับแต่งตั้งจากสมเด็จพระสังฆราชและมหาเถรสมาคม ให้เป็นประธานผู้ปกครองสงฆ์ทั้งประเทศ และ เป็นกรรมการมหาเถรสมาคม แล้ว สมเด็จพระพุฒาจารย์ เป็นประธานตัดเค้กในวัดเป็นครั้งแรก พร้อมสวดมหาสมัยสูตร เพิ่มพลังความเป็นศิริมงคลแก่ชีวิตให้ ดร.นิยม

ต่อจากนั้นช่วงบ่าย ดร.นิยม ได้ไปกราบนมัสการพระพรหมเสนาบดี เจ้าอาวาสวัดปทุมคงคาเจ้าคณะภาค 7 กรุงเทพฯ รวมทั้งเป็นกรรมการมหาเถรสมาคม และ พระราชสารเวที เจ้าอาวาสวัดสัมพันธ์วงศ์ เขตสัมพันธ์วงศ์ กรุงเทพฯ โดย ดร.นิยม ได้รับการแผ่เมตตาจากพระสุปัตติปันโน ทั้ง 3 รูป เป็นอย่างดี

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า