เศรษฐกิจ-ท่องเที่ยว

รองผู้ว่าฯปทุมธานี เปิดกิจกรรม “วันชมบัว ตลาดอิงน้ำสามโคก” ร่วมกับชุมชนท่องเที่ยวตลาดอิงน้ำสามโคก

วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม .. 2565  เวลา 10.30 . ที่ ท่าน้ำวัดบางเตยกลาง อำเภอสามโคกจังหวัดปทุมธานี  นายพงศธร กาญจนะจิตรา รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานเปิดกิจกรรมวันชมบัว ตลาดอิงน้ำสามโคกร่วมกับชุมชนท่องเที่ยวตลาดอิงน้ำสามโคก โดยมีนางวิพร แววศรีผ่อง นายอำเภอสามโคก นางสิรินาถฉัตรศุภกุล ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานกรุงเทพมหานคร

นางปองทิพย์ วิวัฒนสิเนศวร หัวหน้ากลุ่มส่งเสริมและพัฒนาด้านการท่องเที่ยว ผู้แทนสำนักงานพาณิชย์จังหวัดปทุมธานี สำนักงานพัฒนาชุมชน สำนักงานวัฒนธรรม สำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดปทุมธานี สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัด สามาคมจักรยาน และชมรมจักรยานท่องเที่ยวจังหวัดปทุมธานี สื่อมวลชนอิสระ เข้าร่วมกิจกรรม ซึ่งชุมชนได้รับการสนับสนุนงบประมาณจัดซื้อบัวจาก บริษัทน้ำดื่มสยาม

    ทั้งนี้ กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวตลาดอิงน้ำสามโคก มีแผนการจะปลูกบัวหลายสายพันธุ์ลงในกระชังริมฝั่งคลองให้มีความสวยงามเพื่อดึงดูดความสนใจจากนักท่องเที่ยวและสร้างเอกลักษณ์ของชุมชน พร้อมกับล่องเรือชมวิถีตลาดอิงน้ำสามโคก


ขอบคุณ ภาพ/ข่าว สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดปทุมธานี

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า