เหล่าทัพ-ตำรวจ

หนุ่มร้อยเอ็ดพายเรือข้ามฟากลำน้ำชีไปเก็บเห็ดฝั่งจังหวัดยโสธรหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 18 พ.ค.2556

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  หน่วยกู้ภัย 7 หน่วยในพื้นที่ จังหวัดร้อยเอ็ดและจังหวัดยโสธร ช่วยกันออกค้นหาคนไปเก็บเห็ดแล้วหายตัวไปไม่กลับเข้าบ้านตั้งแต่วันที่ 18 ..ที่ผ่านมา พบเพียงเรือพายที่ใช้เป็นพาหนะจอดอยู่ริมฝั่งแม่น้ำชี ฝั่งจังหวัดยโสธร

เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้บูรณาการและสนธิกำลังกันทั้งทางน้ำ ทางอากาศและเดินเท้า เพื่อออกติดตามค้นหา นายรุ่งโรจน์ น้อยมาลา อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 85 หมู่ 16 บ้านรัตนวารี .พนมไพร .ร้อยเอ็ด หลังจากนายรุ่งโรจน์ ได้บอกนางบุญมา น้อยมาลา อายุ 71 ปี ผู้เป็นมารดา ว่าจะพายเรือข้ามลำน้ำชี ไปเก็บเห็ดที่ป่าโคกบ้านปากเป่ง หมู่ 13 .เขื่องคำ .เมือง .ยโสธร ซึ่งอยู่ฝั่งตรงกันข้ามกัน  ซึ่งนายรุ่งโรจน์เคยไปเก็บเห็ดอยู่บริเวณนี้เป็นประจำ

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 18 ..2565  นายรุ่งโรจน์เห็นเพื่อนบ้านไปเก็บเห็ดมาได้เยอะ จึงขออนุญาตมารดาไปเก็บเห็ดบ้าง โดยตอนออกจากบ้านสวมเสื้อแขนยาวสีเทา และชุดกันน้ำแบบยางครึ่งตัว จากนั้นก็ไปเอาเรือพายสีฟ้าที่จอดไว้ริมฝั่งลำน้ำชีที่อยู่ใกล้บ้าน พายข้ามฝั่งไปซึ่งเป็นเขตยโสธร จากนั้นก็ไม่กลับมาบ้านอีกเลยออกตามหาก็พบเพียงเรือพายของลูกชายจอดอยู่ริมฝั่งเขตยโสธร  จากนั้นก็ได้ขอความช่วยเหลือจากหน่วยกู้ภัยให้ช่วยกันออกติดตามค้นหา ทั้งทางเรือ ทางอากาศโดยโดรนจับความร้อนและเดินเท้าในบริเวณป่าโคกปากเป่ง แต่ยังไร้วี่แวว ถ้าใครพบนายรุ่งโรจน์ โปรดแจ้งไปที่ สภ.พนมไพร .ร้อยเอ็ด โทร.043-591-012

สุเทพ ลอยแก้ว/รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า