การเมือง

รัฐมนตรีอนุชา ชื่นชมเครือข่ายประชาสัมพันธ์เป็นหัวใจสำคัญในการสื่อสารนโยบายรัฐบาล

วันที่ 18 ..2565 นายอนุชา นาคาศัย  รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวชื่นชมเครือข่ายประชาสัมพันธ์ ทั้งสื่อวิทยุกระจายเสียง สื่อวิทยุโทรทัศน์ สื่อสารสนเทศ New Media และสื่อบุคคล โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้ทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์ผ่านหอกระจายข่าว อาสาสมัครประชาสัมพันธ์ประจำหมู่บ้านและชุมชนเมือง (อปมช.) ตลอดจนสื่อในสังกัดกรมประชาสัมพันธ์ในพื้นที่ 7 จังหวัดภาคใต้ตอนบน ถือเป็นหัวใจสำคัญในการสื่อสารนโยบายรัฐบาล ไปสู่ประชาชนในท้องถิ่นอย่างใกล้ชิด รวดเร็ว ถูกต้อง และตรงกลุ่มเป้าหมาย ในโอกาสเป็นประธานเปิดการอบรมรวมพลังเครือข่ายประชาสัมพันธ์ 7 จังหวัดภาคใต้ตอนบน จัดโดยสำนักประชาสัมพันธ์เขต 5 สุราษฎร์ธานี กรมประชาสัมพันธ์ ที่โรงแรมมรกตทวิน จังหวัดชุมพรระหว่างวันที่ 18 – 19 พฤษภาคม 2565

นายอนุชา กล่าวเพิ่มเติมว่า  ด้วยความมุ่งมั่นของกรมประชาสัมพันธ์ ในการที่จะให้บริการข้อมูลข่าวสารส่งไปยังพี่น้องประชาชนในระดับหมู่บ้าน ระดับตำบล ประกอบกับความตั้งใจที่ทุกท่านได้เข้ามาฝึกอบรม มาร่วมกันเป็นเครือข่ายกับกรมประชาสัมพันธ์ ในวันนี้ จะทำให้ทุกท่าน ได้รับความรู้ มีช่องทางที่จะสื่อสารประชาสัมพันธ์เพิ่มมากขึ้น และสามารถนำไปประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อประชาชนต่อไป

ด้าน พลโทสรรเสริญ แก้วกำเนิด อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์  เปิดเผยว่า กิจกรรมอบรมรวมพลังเครือข่ายประชาสัมพันธ์ในพื้นที่ 7 จังหวัดภาคใต้ตอนบน เป็นกิจกรรมภายใต้ โครงการสร้างและพัฒนาเครือข่ายประชาสัมพันธ์ เพื่อบริการข้อมูลข่าวสารไปสู่ประชาชน ประจำปีงบประมาณ  ..2565  ซึ่งการให้บริการข้อมูลข่าวสารไปสู่ประชาชนในระดับท้องถิ่น จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องอาศัยความร่วมมือจากผู้ที่ดูแลหอกระจายข่าวประจำหมู่บ้าน อาสาสมัครประชาสัมพันธ์ประจำหมู่บ้านและชุมชนเมือง และกลุ่มเครือข่าย Fan club ร่วมกันขับเคลื่อนประชาสัมพันธ์สร้างความรู้ ความเข้าใจ ข้อมูลข่าวสารไปยังประชาชน อย่างถูกต้อง รวดเร็วกรมประชาสัมพันธ์ จึงได้จัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้น เพื่อสร้างเครือข่ายประชาสัมพันธ์ในพื้นที่ ให้เพิ่มมากขึ้น เสริมสร้างการรับรู้ ข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้องและเป็นประโยชน์แก่ประชาชนในภูมิภาค

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า