การเมือง

ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.อุดรธานี-ยโสธร-อำนาจเจริญ พรรคเสรีรวมไทยแห่ให้กำลังใจและนมัสการหลวงปู่แสง หลังถูกกลุ่มหมอปลาล่วงละเมิด ที่วัด อรัญญาวิเวก

เมื่อเวลา 09.00 .วันที่ 15 ..2565  คณะทำงานภาคอีสานตอนบนและว่าที่ผู้สมัคร ..เขตจังหวัดอุดรธานี ยโสธร และ อำนาจเจริญ พรรคเสรีรวมไทย นำโดย พันโทประสาร แสงสว่างประธานคณะทำงานพรรค ลงพื้นที่ติดตามและให้ความช่วยเหลือพร้อมเข้านมัสการ หลวงปู่แสงญาณวโร พระอริยสงฆ์ ที่ถูกกลุ่ม หมอปลา หรือ นายจีรพันธ์ เพชรขาว พร้อมภรรยา ทีมสื่อมวลชนบางสำนักและทนายความ บุกไปสำนักสงฆ์ป่าดงสว่างธรรม บ้านดงสว่าง .โคกนาโก .ป่าติ้ว .ยโสธร โดยกล่าวหาหลวงปู่แสงในทางเสื่อมเสีย

พันโทประสาร แสงสว่าง กล่าวว่า หลวงปู่แสงถูกกลุ่มหมอปลา กล่าวหาว่ามีพฤติกรรมต่อสีกาที่มานมัสการในทางมิชอบ กระทั่งเวลาต่อมา กลายเป็นกระแสทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ เมื่อฝ่ายหมอปลา พร้อมภรรยา นักข่าวบางสำนัก สื่อออนไลน์ และทนายความที่ไปร่วมทีม ถูกสังคมและโลกโซเชี่ยลโจมตีอย่างหนักที่เข้าไปบุกรุกยังสำนักสงฆ์ของหลวงปู่แสง โดยไม่มีการตรวจสอบก่อนและเชื่อว่ามีการจัดฉาก แม้ว่าต่อมา นักข่าวหญิงของสำนักข่าวแห่งหนึ่งจะถูกให้ออกจากงาน และบางคนถูกสั่งพักงาน และเวลาต่อมา หมอปลากับภรรยาจะขอขมา ต่อหลวงปู่แสงแล้วและท่านเองก็ไม่ติดใจเอาความทางคดี แต่กระแสทัวร์ลงหมอปลาและทีมงานก็ยังไม่ซาลงง่ายๆ

ที่มีบุคคลบางกลุ่มให้ร้ายย่ำยีพระพุทธศาสนาและพระอริยสงฆ์ ที่ชาวพุทธจังหวัดอำนาจเจริญยโสธร และทั่วประเทศ ไม่สบายใจและยอมไม่ได้ ความคืบหน้าทางพรรคเสรีรวมไทย และ ว่าที่ผู้สมัคร ..และ ..ในปัจจุบันจะติดตามคดีนี้ต่อไปครับพันโทประสาร แสงสว่าง กล่าว

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า