ภูมิภาค

เทศบาลเมืองยโสธรเร่งแก้น้ำท่วมขังชุมชน

จากสถานการณ์ฝนตกหนักที่ผ่านมา ทำให้เกิดน้ำท่วมขังหลายจุดในเขตเทศบาลเมืองยโสธร  นายณัฐพล นาคสุข นายกเทศมนตรีเมืองยโสธร จึงได้สั่งการให้กองช่างสุขาภิบาล ออกแก้ไขปัญหาน้ำท่วมขังให้กับชุมชนอย่างต่อเนื่อง

นายณัฐพล นาคสุข กล่าวว่า ได้ระดมทีมงาน ออกดูดฉีดล้างท่อ ถนนวิทยธำรงค์ ซอย 17 แก้ไขปัญหาพื้นที่ 2 จุดด้วยการลอกท่อ เนื่องจากท่อเชื่อมจากบ้านเรือนมีขยะมาอุดตัน ทำให้น้ำทิ้งจากชุมชนไม่สามารถระบายลงสู่บ่อพัก ส่งผลให้ลงทำให้ถนนทรุดตัว พร้อมเจาะรูฝาบ่อพัก ช่วยระบายน้ำที่ท่วมขังถนน ในบริเวณซอยห้าธันวามหาราช

ผมและทีมงานไปช่วยกันขุดร่องระบายน้ำแก้ไขปัญหาน้ำท่วม บริเวณถนนในชุมชนดาวดึงส์ขุดร่องระบายน้ำแก้ไขปัญหาน้ำท่วมถนน บริเวณถนนเทศบาล 1 (ซอย จส.4) หลังโรงแรมกรีนปาร์ค และเปลี่ยนฝาบ่อพัก เพื่อช่วยการระบายน้ำ บริเวณหน้าร้านกิจดำรงค์ให้ไหลออกสะดวกขึ้น

นายณัฐพล นาคสุข กล่าวว่าเทศบาลเมืองยโสธร หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการแก้ไขปัญหาเหล่านี้ จะบรรเทาความเดือดร้อนจากพายุฝนฟ้าคะนองและน้ำท่วม และทำให้ประชาชนในเขตเทศบาลอยู่อย่างปลอดภัยสะดวกสบายมากขึ้น

พี่น้องประชาชนประสบปัญหาจากน้ำท่วมขัง กรุณาแจ้งได้ที่ กองช่างสุขาภิบาล เทศบาลเมืองยโสธร

โทรศัพท์ 045-711397 ผมและทีมงานพร้อมเข้าไปเร่งแก้ไขทันทีครับนายณัฐพล นาคสุข หรือนายกแบงค์ กล่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า