ภูมิภาค

อบจ.เมืองรถม้าจับมือท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดลำปาง​ นำกาแฟกว่า​ 60​ร้านให้ช้อปชิมในสวนสาธารณะหนองกระทิง​

วันที่  26​ กุมภาพันธ์​ 2565​ นางสาวตวงรัตน์โล่ห์สุนทร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง เป็นประธานเปิดโครงการ Lampang Coffee Fest โดย นางรัชดาภรณ์ โออิน ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดลำปาง กล่าวรายงาน  มีผู้แทน

สำนักงานธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร จังหวัดลำปาง  คณะผู้บริหารสมาชิกสภาอบจ.ลำปาง หัวหน้าส่วนราชการ ภาครัฐ ภาคเอกชน  และประชาชนร่วมพิธีเปิดงาน​ ​สวนสาธารณะหนองกระทิงตำบลบ่อแฮ้ว อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง

สำหรับโครงการ​ Lampang Coffee Fest เป็นความร่วมมือระหว่างองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปางและสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดลำปาง เพื่อส่งเสริมและพัฒนารูปแบบการท่องเที่ยวเชิงเกษตร วัฒนธรรมกาแฟ ส่งเสริมให้ผู้ประกอบการและเกษตรกรพัฒนาทักษะการแปรรูป การสร้างมูลค่ากาแฟ และกระตุ้นเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวในจังหวัดลำปางให้นักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาท่องเที่ยว อีกทั้งเพื่อเป็นการส่งเสริมการกระจายรายได้ไปสู่ชุมชนต่างๆในท้องถิ่น

Lampang Coffee Fest​ จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 26 – 27 กุมภาพันธ์ 2565  ภายในงานมีการออกร้านนิทรรศการแสดงสินค้ารวมสุดยอด กาแฟ ชา โกโก้ จากแหล่งปลูกในจังหวัดลำปางการสาธิตกาแฟคั่วมือและชิมกาแฟ โฮมเมดเบเกอรี่ outdoor camping ,Slow bar โรงคั่วกาแฟ เครื่อง/อุปกรณ์กาแฟ เกษตรกรไร่กาแฟจากหลายดอยในจังหวัดลำปาง และผู้ประกอบการร้านกาแฟ จำนวนกว่า 60 ร้านค้า เวทีเสวนาถ่ายทอดองค์ความรู้  การสาธิต การแข่งขันดริฟกาแฟ และจิบกาแฟ การแสดงดนตรีบรรยากาศในสวน หวนคิดถึงวันวาน หอมหวาน ที่หนองกระทิง

การจัดงานอยู่ภายใต้แนวทางปฏิบัติเพื่อป้องกัน การแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ผู้เข้าร่วมงานจะต้องผ่านจุดคัดกรองและจะต้องสวมใส่หน้ากากอนามัย ตามมาตรการป้องกันและควบคุมโรคติดเชื้อ (COVID-19) ท่องเที่ยวปลอดภัยสไตล์New Normal

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า