ภูมิภาค

ผู้ว่าฯ ปทุมธานี เปิดกิจกรรม “ การรณรงค์เพื่อลดอุบัติเหตุบริเวณทางข้าม”

การจัดทำเครื่องหมายจราจรบนผิวถนนให้มีความชัดเจนและปลอดภัย

     วันนี้ (23 กุมภาพันธ์ 2565) เวลา 09.30 . ที่บริเวณทางม้าลายหน้าศาลากลางจังหวัดปทุมธานี นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี  เป็นประธานเปิดกิจกรรมการรณรงค์เพื่อลดอุบัติเหตุบริเวณทางข้าม  เพื่อร่วมปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณทางข้าม ให้มีความปลอดภัย การตีเส้นชะลอความเร็ว ก่อนถึงทางข้าม การจัดทำเครื่องหมายจราจรบนผิวถนนให้มีความชัดเจน จัดทำป้ายเตือนและป้ายสัญลักษณ์ ให้ผู้ขับขี่และผู้ข้ามถนนเห็นได้ชัดเจนโดยมี นายจรูญศักดิ์ สิงหเดช รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี  ..วินัย อภัยกุญชร รองผอ.รมน.จังหวัดปทุมธานี ...โชคชัย คณะเจริญ  รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี  นายพิษณุ ประภาธนานันท์ นายอำเภอเมืองปทุมธานี  ...ณรงค์ เอี่ยมระหงส์  ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี  นายไพจิตร โพธิ์จันทร์ ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงปทุมธานี  นายประสิทธิ์ ไชยเวช ผู้อำนวยการศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขต 1  นายอภิวัฒน์ เลาหวัฒน์ หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดปทุมธานี   นางบุศรา วงศ์กำแหงขนส่งจังหวัดปทุมธานี  หัวหน้าส่วนราชการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ภาครัฐ ภาคเอกชน เข้าร่วมกิจกรรม

นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี   กล่าวว่า ศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนจังหวัด พิจารณาจัดกิจกรรมรณรงค์ดังกล่าวอย่างต่อเนื่องทุกเดือน โดยให้กำหนดวันที่ ๒๑ ของทุกเดือนเป็นเป้าหมายในการรณรงค์  การรณรงค์เพื่อลดอุบัติเหตุบริเวณทางข้าม เพื่อปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณทางข้าม ให้มีความปลอดภัย การตีเส้นชะลอความเร็วก่อนถึงทางข้าม การจัดทำเครื่องหมายจราจรบนผิวถนนให้มีความชัดเจน จัดทำป้ายเตือนและป้ายสัญลักษณ์ ให้ผู้ขับขี่และผู้ข้ามถนนเห็นได้ชัดเจนและรณรงค์ให้ผู้ใช้รถจักรยานยนต์สวมหมวกนิรภัย100% ขอให้ผู้ขับขี่ปฏิบัติตามกฎหมายตลอดจนสร้างความตระหนักถึงความสูญเสียที่อาจเกิดขึ้นจากการขับรถที่ไม่มีวินัยและไม่ปฏิบัติตามกฎหมายจราจร

#สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดปทุมธานี

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า