สังคม-สตรี-เยาวชน

สาว 17 ร้อง “ปวีณา” อดีตแฟนหนุ่มเมียนมา ตามรังควานขโมยเฟซบุ๊กโพสต์รูปโป๊เปลือย ส่งรูปไปขายเว็บไซต์ลากมาต่างประเทศ

ที่ผ่านมาทำร้ายทุบตีบังคับให้หาเงินเลี้ยงดู หลังขอแยกทางได้ 1 เดือน รู้ว่าตัวเองท้องแต่ไม่สนขอเลี้ยงลูกคนเดียวปวีณาประสาน ผกก.สน.มักกะสัน วันเดียวจับกุมตัวทันควัน สอบสวนให้การรับสารภาพ   

สืบเนื่องจากวันที่ 27 ..65 พี่สาวพาน้องสาวชื่อ ..มิว (นามสมมุติ) วัย 17 ปี พนักงานร้านอาบน้ำตัดขนสุนัข ย่านถนนเพชรบุรีตัดใหม่ กรุงเทพฯ เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุลประธานมูลนิธิปวีณาฯ โดย ..มิว เล่าว่า ที่ผ่านมาอยู่กินกับนายโจ (นามสมมุติ) อายุ 31 ปีสัญชาติเมียนมา มาประมาณ 1 ปีเศษ ที่ผ่านมานายโจไม่ยอมทำมาหากิน เสพยาบ้า บังคับให้ตนไปทำงานหาเงินให้ใช้ เวลาที่นายโจโหโมก็จะทำร้ายทุบตีต่อยหน้าและใช้มีดข่มขู่จะฆ่าเป็นประจำ

..มิว เล่าอีกว่าหนูกลัวว่าอยู่ไปตัวเองอาจจะไม่รอดจึงได้ขอแยกทางกับนายโจมาได้ 1 เดือนแล้ว และมารู้ว่าตัวเองกำลังตั้งท้องได้ 2 เดือน แต่หนูก็ยอมที่จะเลี้ยงลูกคนเดียวดีกว่าหลังเลิกรากันนายโจยังตามราวี เอารูปโป๊ของหนู และเอาเฟซบุ๊กหนูไปโพสต์ อีกทั้งยังขายรูปหนูให้กับเว็บไซต์ลามกของต่างประเทศและถูกแพร่ภาพไปในโซเชียล ขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยหนูด้วย

หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน ...จรินทร์ ลำลึกผกก.สน.มักกะสัน ให้พี่สาวกับน..มิวไปพบแจ้งความและสอบปากคำ ในวันที่ 28 .. เวลา11.00 .

ล่าสุดเย็นวันที่ 28 .. นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้รับรายงานจาก ...จรินทร์ ลำลึก ผกก.สน.มักกะสัน ว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.มักกะสันได้ควบคุมตัวนายโจจากห้องพักย่านถนนเพชรบุรีมาสอบสอบสวน โดยนายโจให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงเตรียมนำตัวไปฝากขังศาลพรุ่งนี้

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ขอบคุณ ...จรินทร์ ลำลึก ผกก.สน.มักกะสัน และตำรวจสน.มักกะสัน ที่ทำงานอย่างรวดเร็ว ดำเนินการจับกุมผู้กระทำผิดได้ในวันเดียว ซึ่งทางผู้เสียหายจะได้ไม่ต้องอยู่อย่างหวาดผวาต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า