ในประเทศ

ชมความงามทุ่งดอกเทียน สวนสัตว์ จ.อุบลราชธานี

จัดแสดงทุ่งดอกเทียนเรืองแสง รองรับนักท่องเที่ยว ในงานประเพณีแห่เทียนพรรษาประจำปี  2566

     ( 22 ..66)  นายฐิติพร  ทองดีพันธ์  ผู้อำนวยการสวนสัตว์อุบลราชธานี  เปิดเผยว่า  จังหวัดอุบลราชธานี กำหนดจัดงานประเพณีแห่เทียนพรรษา ประจำปี 2566 ภายใต้ชื่องาน 122 ปี  ทวยราษฎร์ใฝ่ธรรม งามล้ำเทียนพรรษา ระหว่างวันที่ 30 .. ถึง 3 ..2566    สวนสัตว์จังหวัดอุบลราชธานี เล็งเห็นถึงความสำคัญของการสืบสานงานประเพณีและวัฒนธรรมอันดีงามให้คงอยู่ และส่งเสริมการท่องเที่ยว จึงได้จัดทำทุ่งดอกเทียนเรืองแสง สีสันสวยงาม โดยจัดทำขึ้นปีละครั้งในช่วงเทศกาลแห่เทียนพรรษาจังหวัดอุบลราชธานี  เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวงานประเพณีแห่เทียนพรรษา

     สำหรับทุ่งดอกเทียนเรืองแสงที่สวนสัตว์อุบลราชธานี เริ่มต้นมาตั้งแต่ปี 2560  ปีนี้เป็นปีที่ 7  จัดทำขึ้นภายใต้แนวคิดทุ่งดอกเทียนเรืองแสง  โดยทำมาจากวัสดุธรรมชาติ ทำด้วยมือ ถูกสร้างสรรค์ความสวยงามออกมาตามจินตนาการของเจ้าหน้าที่สวนสัตว์อุบลราชธานีทุกคน

     นักท่องเที่ยวสามารถ มาถ่ายภาพ มาเช็คอิน ความสวยงามทุ่งดอกเทียนเรืองแสง ที่สวนสัตว์อุบลราชธานี ได้ ตั้งแต่วันที่ 27 .. ถึง 31 ..2566  ทั้งกลางวันและกลางคืน  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่สวนสัตว์อุบลราชธานี โทร.09-3320-9369

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า