ในประเทศ

หลักสูตรรวมมิตร บริจาครถตู้แก่โรงพยาบาลไว้ใช้งานช่วยเพื่อสังคม

ที่โรงพยาบาลสงฆ์ พล...วิสนุ ปราสาททองโอสถ จเรตำรวจแห่งชาติ / ผู้อำนวยการหลักสูตรรวมมิตร เพื่อสังคม และคณะผู้มีจิตกุศล โดยมี พล...ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. ,พล... ชินภัทร สารสิน รอง ผบ.ตร. และคณะผู้เข้าอบรมหลักสูตรฯพร้อมใจกันร่วมกิจกรรม ส่งมอบ รถยนต์โดยสารแบบตู้ ให้แก่โรงพยาบาลสงฆ์ เพื่อใช้ในกิจการของโรงพยาบาล โดยมี นายแพทย์สมเกียรติ เกษมธรรมคุณ รองผู้อำนวยการด้านการแพทย์้ และคณะเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล ให้การต้อนรับ และรับมอบรถยนต์คันดังกล่าว พร้อมกล่าวขอบคุณที่ผู้มีจิตกุศล ที่มีความตั้งใจและร่วมสร้างกิจกรรมที่เป็นประโยชน์เพื่อสังคม

จุดเริ่มต้นของโครงการดังกล่าว เกิดขึ้นด้วยความร่วมแรงร่วมใจกันของคณะผู้เข้าอบรมหลักสูตรรวมมิตร ที่ต้องการจัดกิจกรรมเพื่อสังคม นำโดย พล...วิสนุ ปราสาททองโอสถ จเรตำรวจแห่งชาติ / ผู้อำนวยการหลักสูตรฯ และคณะผู้เข้าอบรมหลักสูตรฯโดยการจัดกิจกรรมรวมมิตร Charity Concert Festival รวมมิตรทุกความสุข ทุกความสนุกของ ผู้ให้ย่อมเป็นที่รักเมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566 อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี ที่ผ่านมา

ซึ่งเป็น Concert Festival การกุศลครั้งแรก ที่รวมมิตรศิลปินคุณภาพหลากหลายแนวดนตรี ที่ไม่แบ่งค่ายเพลง มีศิลปินชื่อดังมาร่วมให้ความบันเทิงอย่างหนาแน่น ดังนี้Bodyslam , Burin Boonvisut , Stamp , Joey Boy ,  Lipta , Ink Waruntorn , Beer Bizcuitbeer , 4 MIX , ALLY , AR3NA และ TYTAN มีกระแสตอบรับจากประชาชนอย่างล้นหลาม สร้างความประทับใจให้แก่ผู้เข้ารับชม ทำให้คอนเสิร์ตประสบความสำเร็จอย่างงดงาม

 

ทั้งนี้ รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายของคอนเสิร์ตครั้งนี้ จะจัดมอบให้การกุศล โดยผ่านผู้แทนดังนี้ โรงพยาบาลศิริราช, โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย, โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ, โรงพยาบาลตำรวจ, กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง, มูลนิธิโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน, โรงพยาบาลสงฆ์ และ โรงพยาบาลในเครือ กทม.

โดยโครงการการกุศลดังกล่าว ได้นำเงินที่ได้รับจากการขายบัตรคอนเสิร์ต จัดโครงการกุศลตามที่คณะและผู้มีจิตกุศลตั้งใจ โดยส่งมอบ ที่แรกที่ โรงพยาบาลสงฆ์โดยนำเงินไปจัดซื้อ รถยนต์โดยสารแบบตู้ ซึ่งขาดแคลนและมีความจำเป็นในกิจการของโรงพยาบาลสงฆ์ เพื่อประโยชน์ของคนไข้ที่เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า