ในประเทศ

ภูเก็ตจัดงานส่งเสริมกิจกรรมเทศกาลวันสงกรานต์ รดน้ำขอพรผู้ใหญ่ และ “คนตงห่อ ยกชั้น แบ่งปั่นทุกข์ – สุข” เ

เพื่อสืบสานประเพณีวัฒนธรรมของจังหวัดภูเก็ต ประจำปี 2566 ภายใต้ สโลแกน  คนตงห่อ ยกชั้นสรงน้ำพระ ขอพรผู้ใหญ่ สุขภาย สุขใจ ตลอดปีเถาะ

วันอังคารที่ 11 เมษายน 2566 บ้านชาร์เตอร์แบงค์ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต นายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยนางบุญวันดี วุ่นซิ้ว ประธานแม่บ้านมหาดไทภูเก็ต เป็นประธานเปิดงานส่งเสริมกิจกรรมเทศกาลวันสงกรานต์ รดน้ำขอพรผู้ใหญ่ และคนตงห่อ ยกชั้น แบ่งปั่นทุกข์สุขเพื่อสืบสานประเพณีวัฒนธรรมของจังหวัดภูเก็ต ประจำปี 2566 ภายใต้ สโลแกน   คนตงห่ง ยกชั้นสรงน้ำพระ ขอพรผู้ใหญ่ สุขภาย สุขใจ ตลอดปีเถาะโดยมี หัวหน้าส่วนราชการ หัวหน้าหน่วยงาน ภาครัฐเอกชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เข้าร่วม

บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคักผู้เข้าร่วมกิจกรรมต่างสวมใส่เสื้อผ้าลายดอก และผ้าไทยอย่างงดงาม มาร่วมกิจกรรม โดยได้จัดให้มีการสรงน้ำพระพุทธรูป และรดน้ำขอพรผู้ใหญ่ เพื่อส่งเสริมกิจกรรมเทศกาลวันสงกรานต์ สืบสานประเพณีวัฒนธรรม เสริมสร้างศิริมงคลให้กับตนเองและครอบครัว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า