ไม่ได้จัดหมวดหมู่

สมาคมไทย -​พม่า เพื่อมิตรภาพจัดงานสัมมนา แม่สอด : การค้าชายแดน

เมื่อวันที่ ๒๘ พฤศจิกายน ๒๕๖๖ สมาคมไทยพม่า เพื่อมิตรภาพ ได้จัดงานสัมมนาแม่สอด : การค้าชายแดน ซึ่งจัดโดยสมาคมไทยพม่า เพื่อมิตรภาพ ที่โรงแรม The Teak อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก โดยมีวิทยากรประกอบด้วยนายกริช อึ้งวิฑูรสถิตย์ ​​​ประธานสภาธุรกิจไทยเมียนมา ดร.จตุรงค์ บุนนาค ​​​ประธานสภาธุรกิจไทยลาวและผู้เชี่ยวชาญด้านการค้าชายแดน  นายปณิธิ  ตั้งผาติ กรรมการสมาคมไทยพม่า เพื่อมิตรภาพ และอดีตประธานหอการค้า จังหวัดตาก และ

รศ.ดร.นิสิต พันธมิตร​​​ หัวหน้าศูนย์อาเซียนศึกษา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และมีผู้แทนจากหน่วยงานราชการ นักธุรกิจ อาจารย์และนักศึกษา และผู้ที่สนใจในพื้นที่ อำเภอแม่สอด เข้าร่วมรับฟัง

ผู้เข้าร่วมสัมมนาได้นำเสนอความสำคัญของอำเภอแม่สอดในฐานะเมืองแห่งการค้าชายแดนระหว่างไทยเมียนมา สถานการณ์การค้าในปัจจุบัน และแนวโน้มในอนาคตรวมทั้งข้อเสนอแนะในการส่งเสริมและอำนวยความสะดวกด้านการค้าในอนาคต

ในโอกาสนี้ นายบัณฑิต โสตถิพลาฤทธิ์ นายกสมาคมไทยพม่า เพื่อมิตรภาพ ได้มอบอุปกรณ์การแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลแม่ระมาด โรงพยาบาลพบพระ โรงพยาบาลท่าสองยาง และโรงพยาบาลอุ้มผาง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า