เลือกตั้ง 2566

อบรม หลักสูตรพัฒนาศักยภาพเครือข่ายความมั่นคงระดับผู้บริหาร

กอ.รมน. สัมพันธ์เครือข่ายมั่นคงระดับผู้บริหารพัฒนาศักยภาพ เมื่อวันที่ 13 มีนาคม2566 เวลา 9:00 นะที่โรงแรมเวสเกตเรสซิเดนส์ ตำบลบางม่วง อำเภอบางใหญ่จังหวัดนนทบุรี นางสาวอโรชา นันทมนตรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรีเป็นประธานเปิดการอบรม หลักสูตรพัฒนาศักยภาพเครือข่ายความมั่นคงระดับผู้บริหาร เพื่อพัฒนาความร่วมมือเครือข่ายความมั่นคงในระดับผู้บริหารของหน่วยงานรัฐ ให้การพลเรือนทหารตำรวจรัฐวิสาหกิจ กำนันผู้ใหญ่บ้านนักวิชาการหน่วยงานเอกชนผู้ประกอบการผู้นำมวลชนและสื่อมวลชน ในการเตรียมความพร้อมรับมือภัยคุกคาม ภัยพิบัติ ตลอดจนปัญหาที่อาจส่งผลกระทบต่อความมั่นคง ในทุกมิติ โดยใช้กลไกการบูรณาการจากทุกภาคส่วนในการป้องกันปราบปรามและแก้ไขปัญหาความมั่นคงบนพื้นฐานของหลักธรรมาภิบาล การอบรมในครั้งนี้มีผู้บริหารจากทุกภาคส่วน ร่วมอบรมรวมทั้งสิ้น 60 คนจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13 มีนาคม 2566-17 มีนาคม 2566

พอ.รมน จังหวัดนนทบุรีกล่าวว่า หลักสูตรพัฒนาสัมพันธ์เครือข่ายมั่นคงระดับผู้บริหารเป็นหนึ่งในหลักสูตรที่สำคัญของ

กอ.รมน ในการเสริมสร้างให้ประชาชนตระหนักในหน้าที่ที่ต้องพิทักษ์รักษาไว้ซึ่งชาติศาสนา พระมหากษัตริย์ ตลอดจนเป็นหลักสูตรที่ส่งเสริมให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมกับภาครัฐ ในการป้องกันและแก้ไขปัญหาความมั่นคงเพื่อให้สามารถทำงานประสานสอดคล้องกันได้อย่างสมบูรณ์ และมีประสิทธิภาพสูงสุดภายใต้ยุทธศาสตร์ชาติ ด้านความมั่นคงผู้ที่ผ่านการอบรมจากหลักสูตรดังกล่าวจะเข้าเป็นสมาชิกเครือข่ายความมั่นคงระดับผู้บริหารของ

กอ.รมน. เพื่อร่วมกันขับเคลื่อนเป้าหมายการพัฒนาประเทศให้มีความมั่นคงประชาชนมีความสุขอย่างยั่งยืน

สมศักดิ์ หิรัญรุ่ง 7-11 สตาร์นิวส์วันรายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า