สังคม-สตรี-เยาวชน

รอยสักมัดตัว!! “ปวีณา” ประสาน ผกก.สภ.คลองด่าน จับแล้ว “พ่อเลี้ยงหื่น” ขยี้กามลูกเลี้ยง 8 ขวบ

ถ่ายคลิปมือถือเก็บไว้ดูสนองความใคร่ แม่มาเจอในมือถือตกใจแทบช็อก แม้เห็นแค่มือแต่จำรอยสักได้แม่น รีบพาลูกสาวหนี ร้องปวีณาช่วยเอาเรื่องให้ถึงที่สุด แม่ยังบอกอีกว่า ในมือถือพ่อเลี้ยงมีรูปโป๊เปลือยของเด็กหญิงอีกหลายคนที่โป๊เปลือยและถูกกระทำเกรงจะมีเหยื่ออีกหลายคนปวีณาประสาน ตร.ขยายผล และเตรียมพาเด็กหญิงฟื้นฟูสภาพจิตใจ ขอรับเงินเยียวยาจากกระทรวงยุติธรรม หากมีผู้เสียหายคนอื่นๆที่ติดว่าตกเป็นเหยื่อผู้ต้องหารายนี้ ถูกกระทำทางเพศ และถูกถ่ายคลิปโป๊เปลือยสามารถแจ้งได้ที่มูลนิธิปวีณาฯ โทร 1134 หรือ ติดต่อสภ.คลองด่านได้ทันที

ที่มูลนิธิปวีณาฯ : วันที่ 18 ..67 เวลา 15.00 . “ปวีณาประสาน ...ธนูเพ็ชร ฉมาฤกษ์ ผกก.สภ.คลองด่าน จับแล้ว!! “พ่อเลี้ยงหื่นขยี้กามถ่ายคลิปลูกเลี้ยง 8 ขวบ แม่ผงะเจอหลักฐานในมือถือสามี เห็นรอยสักที่มือผู้ก่อเหตุจำได้แม่น รีบพาลูกหนีร้องปวีณาช่วยเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ตร.เตรียมคุมตัวฝากขังศาล 19 ..นี้    

สืบเนื่องจากวันที่ 6 ..67 นางหมิว (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี ผู้เป็นแม่ เข้าร้องทุกข์ต่อนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า ลูกสาว 8 ขวบถูกพ่อเลี้ยงล่วงละเมิดทางเพศและถ่ายคลิป ก่อนหน้านี้แม่ได้พาน้องเนย (นามสมมุติ) ลูกสาวที่เกิดจากสามีเก่ามาอยู่กินกับนายเอ็ม (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี สามีใหม่ ซึ่งทำงานเป็นพนักงานบริษัทได้ 3 ปีกว่าแล้ว ช่วงเดือน เม..67 ที่ผ่านมา ขณะที่นายเอ็มนอนหลับอยู่แม่ได้เอาโทรศัพท์มือถือของนายเอ็มมาดูก็ตกใจแทบช็อก

เนื่องจากเห็นคลิปและรูปโป๊เปลือยของลูกสาวอยู่ในโทรศัพท์ และในรูปยังมีมือของนายเอ็มกำลังจับหน้าอก จับอวัยวะเพศของลูก และกำลังสอดใส่อวัยวะเพศของตัวเองแม้ในคลิปจะไม่เห็นหน้าผู้กระทำแต่แม่จำรอยสักที่มือของนายเอ็ม สามีตัวเอง ได้แม่นนอกจากในคลิปจะมีรูปและคลิปของลูกสาวแล้ว ยังมีรูปโป๊เปลือยของเด็กหญิงอีกหลายคนเกรงว่าเด็กหญิงเหล่านั้นจะตกเป็นเหยื่อด้วย เมื่อแม่ถามกับสามีว่าทำอะไรลูกสาวแต่เขาก็ไม่ยอมรับ

ทั้งที่เมื่อ 2 ปีก่อนนายเอ็มก็เคยทำแบบนี้และอ้างว่าไม่ได้คิดอะไร ทำเพราะรักเด็ก ซึ่งแม่ก็ให้อภัย และเขาบอกว่าจะไม่ทำอีก แต่ก็มาเกิดเรื่องอีกจนได้ แม่เกรงว่าลูกจะไม่ปลอดภัยจึงพาลูกหนีไปอยู่กับน้าสาว และไปแจ้งความที่สภ.คลองด่าน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตรวจร่างกายแล้ว แม่ต้องการจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดีให้ด้วย

หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน ...ธนูเพ็ชร ฉมาฤกษ์ ผกก.สภ.คลองด่าน ก่อนจะมอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พาสองแม่ลูกไปพบ และพาเด็กหญิงไปสอบสหวิชาชีพวันที่ 9 ..ที่ผ่านมา โดยเด็กหญิงให้การชัดเจนและมีคลิปกับรูปถ่ายขณะเกิดเหตุในโทรศัพท์มือถือไว้เป็นหลักฐาน

ต่อมาวันที่ 13 ..67 นางปวีณา ได้รับรายงานจาก ...ธนูเพ็ชร ฉมาฤกษ์ผกก.สภ.คลองด่าน พนักงานสอบสวนได้ไปขออำนาจศาลออกหมายจับนายเอ็มแล้วในข้อหา กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี, กระทำอนาจารเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี, และบันทึกภาพหรือเสียงการกระทำชำเราหรือการกระทำอนาจารไว้เพื่อแสวงหาผลประโยชน์เพื่อตนเองฯ โดยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.คลองด่าน ได้ติดตามตัวนายเอ็มไปหลายแห่งแต่นายเอ็มไหวตัวทันหลบหนีไปก่อน

ล่าสุดวันนี้ 18 .. นางปวีณา ได้รับรายงานจาก ...ธนูเพ็ชร ฉมาฤกษ์ผกก.สภ.คลองด่าน ว่าได้ทำการจับกุม นายเอ็ม พ่อเลี้ยงได้แล้วขณะหลบหนีในพื้นที่จ.สมุทรปราการ และควบคุมตัวมาทำการสอบสวนแจ้งข้อหาตามหมายจับที่สภ.คลองด่าน โดยจะควบคุมตัวไปฝากขังศาลในวันที่ 19 ..นี้

นางปวีณา กล่าวว่า ขอบคุณ ...ธนูเพ็ชร ฉมาฤกษ์ ผกก.สภ.คลองด่าน และเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.คลองด่าน ที่ทำงานดูแลช่วยเหลือประชาชนจับกุมผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีอย่างรวดเร็ว สำหรับเคสนี้นางปวีณา จะได้ประสานกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรมเพื่อให้ได้รับเงินเยียวยาผู้เสียหายทางคดี และดูแลฟื้นฟูสภาพจิตใจของเด็กหญิงต่อไป

สถิติมูลนิธิปวีณาฯ รับเรื่องราวร้องทุกข์ ปี 2566 ทั้งสิ้น 6,136 ราย เป็นปัญหา ข่มขืน/อนาจาร สูงถึง 1,055 ราย ผู้ถูกกระทำเป็นเด็กอายุ 0-10 ปี จำนวน 153 ราย, อายุ 10-15 ปี จำนวน 482 ราย ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นญาติ” 174 รายพ่อเลี้ยง” 116 ราย และคนข้างบ้าน” 112 ราย

ขณะที่ปี 2567 (ตั้งแต่ 2 ..-12 ..67) มูลนิธิปวีณาฯ รับเรื่องราวร้องทุกข์ จำนวน3,561 ราย เป็นปัญหา ข่มขืน/อนาจาร ถึง 506 ราย ซึ่งเหยื่อที่ถูกกระทำอายุน้อยลงไปเรื่อยๆ อย่างเมื่อไม่กี่วันนี้ก็มีตาเลี้ยงอนาจารหลานสาว 5 ขวบ และถ่ายคลิปเก็บไว้ในพื้นที่สภ.พระนครศรีอยุธยา แม่ร้องมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พล...โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย ผบก..จว.พระนครศรีอยุธยา จับกุมตัวได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน จึงขอฝากพ่อแม่ผู้ปกครองควรเอาใจใส่ดูแลลูกหลานอย่างใกล้ชิด คอยสังเกตความผิดปกติและพูดคุยกับลูกเป็นประจำ เพราะเด็กอาจจะตกเป็นเหยื่อและถูกข่มขู่จนเกิดความกลัวจนไม่กล้าบอกใคร.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า