สังคม-สตรี-เยาวชน

จ.ปราจีนบุรี วันที่ 31 พ.ค.67 แม่ร้อง “ปวีณา” ลูกชาย 7 ขวบ ถูกพ่อขี้ยา ติดเหล้า และเป็นเอเย่นต์ยาพาไปส่งยาเสพติด

กลางดึกแทบทุกวัน เวลาโมโหจะทุบตีลูกรุนแรง ไม่ให้ลูกไปโรงเรียน เกรงว่าลูกจะได้รับอันตรายปวีณารับเรื่องรีบประสาน ผกก.สภ.ระเบาะไผ่ ทันที ตร.เข้าตรวจค้นที่พักซึ่งเป็นร้านซ่อมยางรถยนต์ของพ่อเด็กพบของกลางยาบ้า 52 เม็ด และยาไอซ์ 0.75 กรัม ซุกซ่อนอยู่จึงควบคุมตัวส่งดำเนินคดี ขณะเดียวกันปวีณาประสานให้แม่รีบไปรับตัวลูกน้อยกลับสู่อ้อมกอดอย่างปลอดภัย    

สืบเนื่องจาก ..พร (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี ร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า ตนแยกทางกับนายดำ (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี อาชีพช่างซ่อมรถยนต์เมื่อวันที่ 25 เม..ที่ผ่านมา เพราะอดีตสามีชอบทุบตีทำร้าย และมีพฤติกรรมเสพและค้ายาเสพติด ซึ่งตนกับนายดำมีลูกด้วยกัน 2 คน ตนได้เอาลูกคนโตมาอยู่ด้วย ส่วนด..ฟาน(นามสมมุติ) อายุ 7 ขวบ ลูกชายคนเล็กสามีไม่ยอมให้มาอยู่กับตน กระทั่งเมื่อวันที่ 17-19 ..67 ตนได้รับด..ฟานมานอนด้วย ลูกชายเล่าให้ฟังว่า กลางดึกพ่อจะพาซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ออกไปข้างนอกอยู่บ่อยๆ คาดว่าจะไปส่งยาเสพติด และไม่ให้ลูกไปโรงเรียน ตนเกรงว่าลูกจะได้รับอันตรายจึงขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือด้วย

หลังรับแจ้ง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน ...สุรพร เทพเสนผกก.สภ.ระเบาะไผ่ .ปราจีนบุรี ทันที โดยให้ ..พร รีบเดินทางจากต่างจังหวัดเข้าพบในวันที่ 31 ..67 เวลา 10.00 . เพื่อแจ้งความ

ล่าสุดวันนี้ 31 ..67 นางปวีณา ได้รับรายงานจาก ...สุรพร เทพเสน ผกก.สภ.ระเบาะไผ่ ว่า ..พร ได้เดินทางมาแจ้งความแล้ว จึงได้สั่งการให้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ระเบาะไผ่ เข้าตรวจค้นบ้านนายดำ ที่ร้านซ่อมยางรถยนต์พบของกลางยาบ้า 52 เม็ด และยาไอซ์ 0.75 กรัม ซุกซ่อนอยู่ จึงควบคุมตัวมาดำเนินคดีแจ้งข้อหา มีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงประเภท 1 (ยาบ้าและยาไอซ์) เพื่อจำหน่ายและมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ยาบ้า ยาไอซ์ ไว้ในครอบครองและจะคุมตัวส่งฝากขังศาลในวันที่ 1 มิ..นี้

พร้อมกันนี้นางปวีณา ได้แจ้งให้น..พร รีบเดินทางมารับตัว ..ฟาน ลูกชายคนเล็กวัย7 ขวบ ไปอยู่ในความดูแลทันที ซึ่งเมื่อสองแม่ลูกได้เจอหน้ากันอีกครั้งถึงโผเข้ากอดกันด้วยความดีใจ โดยน..พร ได้ขอบคุณ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯและพ...สุรพร เทพเสน ผกก.สภ.ระเบาะไผ่ รวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ระเบาะไผ่ ที่ให้การช่วยเหลือในครั้งนี้อย่างรวดเร็ว   

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า