สังคม-สตรี-เยาวชน

จับแล้ว!! มือปืนฆ่าโหด แม่ค้าขายแตงโม-ฟักทอง อายุ 37 ปี ต่อหน้าลูกสาว 9 ขวบ

ที่มูลนิธิปวีณาฯ : วันที่ 15 ..67 เวลา 13.00 . “ปวีณาประสาน ...เจษฎา แสงสุรีย์ ผกก.สภ.อ่าวนาง .กระบี่ จับแล้ว!! มือปืนฆ่าโหด แม่ค้าขายแตงโมฟักทอง อายุ37 ปี ต่อหน้าลูกสาว 9 ขวบ หลังพ่อเดินทางจากจ.ราชบุรี ร้องทุกข์ปวีณาช่วยติดตามคดี ขอตำรวจล่าตัวมาลงโทษประหารสถานเดียว     

สืบเนื่องจากนายชัย (นามสมมุติ) อายุ 57 ปี เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุลประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี กรณี ..ชวินญาน์ หรือ ออย อายุ 37 ปีลูกสาวซึ่งเป็นแม่ค้าขายฟักทองอยู่ที่จ.กระบี่ ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตบริเวณหลังร้านริมถนนเพชรเกษมอ่าวลึก เมื่อคืนวันที่ 3 ..ที่ผ่านมา โดยช่วง 5 ปีที่ผ่านมา..ชวินญาน์ ได้พาลูกสาวซึ่งเป้นลูกติดจากสามีเก่าไปอยู่กินกับนายเอก (นามสมมุติ) สามีใหม่ ขณะนี้อยู่ในเรือนจำคดียาเสพติด

ที่ผ่านมาน..ชวินญาน์ ลูกสาวต้องอยู่บ้านสามีกับลูกสาว 9 ขวบกัน 2 คน และทำอาชีพเปิดล้งขายส่งแตงโมและฟักทอง มีลูกค้าสั่งประมาณวันละ 3 ตัน รายได้วันหนึ่งนับแสนบาท และลูกสาวเคยเล่าให้ฟังว่า มีปัญหากับญาติทางสามีที่ชอบแอบมาเอาแตงโมกับฟักทองไปขาย และถูกทำร้ายร่างกาย นอกจากนี้วัวที่เลี้ยงไว้ 4 ตัวยังถูกวางยาตายไป1 ตัว แต่ลูกสาวไม่อยากเอาเรื่องเพราะตัวคนเดียวกับลูกสาวที่ยังเล็กอยู่

วันเกิดเหตุกลางดึกวันที่ 3 ..ที่ผ่านมา ถูกสาวถูกคนร้ายกระหย่ำยิงอย่างโหดเหี้ยมต่อหน้าลูกสาววัย 9 ขวบ วันที่ 4 .. ตนได้ไปรับศพลูกสาวกับมาบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดจ.ราชบุรี และรับหลานสาวมาเลี้ยงดู ผ่านมาหลายวันแล้วแต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังจับกุมคนร้ายไม่ได้ ขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดี เอาตัวคนร้ายมาลงโทษตามกฏหมายให้สาสมและรับโทษสูงสุดถึงประหารชีวิต

หลังรับเรื่องวันที่ 14 ..67 นางปวีณา ได้โทรศัพท์ประสาน ...เจษฎา แสงสุรีย์ผกก.สภ.อ่าวนาง .กระบี่ เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี เพราะคนร้ายก่อเหตุอย่างอุกอาจและกระทำต่อหน้าเด็ก 9 ขวบโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย

ล่าสุดวันนี้ 15 ..67 นางปวีณา ได้รับรายงานจาก ...เจษฎา แสงสุรีย์ผกก.สภ.อ่าวนาง .กระบี่ ว่า ช่วงเช้านี้ตำรวจสภ.อ่าวนาง ได้ทำการจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุสังหารโหด ..ชวินญาน์ แม่ค้าขายแตงโมฟักทองได้แล้ว ผู้ต้องหาเป็นหลานชายของสามีน..ชวินญาน์ โดยจับกุมตัวได้ที่บ้านพัก เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา และมีอาวุธปืนในครอบครอง ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดจากความขัดแย้งในครอบครัวที่ผ่านมามีปัญหาระหองระแหงกันมาทั้งเรื่องค้าขายและเรื่องอื่นๆ เพราะน..ชวินญาน์ ไม่ใช่คนในพื้นที่ แต่สามีผู้ตายที่อยู่ในเรือนจำได้ขอร้องญาติขอให้น..ชวินญาน์ อยู่ที่บ้านก่อนจะมาเกิดเหตุการณ์สลดขึ้น

นางปวีณา กล่าวว่า หลังรับเรื่องจากพ่อของน..ชวินญาน์ ผู้เสียชีวิตเมื่อคืนวันที่ 14 .. ก็ได้โทรศัพท์ประสาน ...เจษฎา แสงสุรีย์ ผกก.สภ.อ่าวนาง .กระบี่ ซึ่งผกก.สภ.อ่าวนาง แจ้งว่าได้รวบรวมพยานหลักฐานโดยจะเร่งจับกุมคนร้ายให้เร็วที่สุดและวันนี้ ผกก.สภ.อ่าวนาง ได้โทรศัพท์มาแจ้งว่า จับกุมคนร้ายที่เป็นหลานชายของสามีผู้เสียชีวิตมาดำเนินคดีแล้วเมื่อช่วงสายวันนี้ สาเหตุเบื้องต้นเกิดจากความขัดแย้งในครอบครัวระหว่างญาติพี่น้อง กรณีนี้ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วย

จากนี้จะประสานกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรมเพื่อให้ครอบครัวผู้เสียได้รับเงินเยียวยา และจะประสานพัฒนาสังคมฯ จังหวัดราชบุรี ลงพื้นที่เยี่ยมบ้านครอบครัวผู้เสียชีวิตเพื่อดูแลสภาพจิตใจลูกสาววัย 9 ปี และ 13 ปี ของผู้เสียชีวิต โดยมูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามการช่วยเหลือร่วมกับกระทรวงการพัฒนาสังคมฯ ต่อไป     

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า