สังคม-สตรี-เยาวชน

“ปวีณา” ประสาน ผกก.สน.หัวหมาก จับแล้ว!! หนุ่มหื่นขยี้กามเด็กหญิง 6 ขวบ

ลูกสาวแม่บ้านแมนชั่น สบโอกาสช่วงเด็กอยู่คนเดียวในออฟฟิศก่อเหตุถึง 4 ครั้ง หลักฐานกล้องวงจรปิดมัดตัว ตร.ตะครุบตัวได้ย่านห้วยขวางเตรียมส่งฝากขังศาล 14 ..นี้

13 .. 67 ผกก.สน.หัวหมาก แจ้ง ปวีณา ตำรวจจับคนร้ายล่วงละเมิดทางเพศวัย..วัย6ขวบ ตำรวจจับได้ที่ย่านห้วยขวาง มีหลักฐานกล้องวงจรปิดชัดเจน เตรียมฝากขังพรุ่งนี้  ปวีณาขอบคุณ ผกก. และตำรวจทุกนายที่ช่วยกันจับตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีได้ เพราะถือเป็นภัยสังคมร้ายแรง และให้พ่อแม่ผู้ปกครองดูแลเด็กอย่าปล่อยไว้คนเดียวอาจเกิดเหตุร้ายที่ไม่คาดคิดได้

รายละเอียด

เมื่อวันที่ 13 .. 67 จากกรณีแม่บ้านแมนชั่นย่านบางกะปิ กรุงเทพฯ เข้าร้องทุกข์ต่อนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เมื่อวันที่ 6 ..ที่ผ่านมา แจ้งว่า ลูกสาววัย 6 ขวบ ถูกหนุ่มภัยสังคมทำทีมาเช่าห้องพักรายวัน จับล้วงอวัยวะเพศของเด็กพร้อมช่วยตัวเองสำเร็จความใคร่ถึง 4 ครั้ง ในช่วงวันที่ 16-23 เม..ที่ผ่านมา ก่อนค้างค่าเช้าห้องและหลบหนีไป แม่เห็นผิดสังเกตถามลูกจึงรู้ความจริงพร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดมีหลักฐานชัดเจน หวั่นคนร้ายย้อนกลับมาทำร้ายลูก จึงได้ร้องขอนายจ้างขอความช่วยเหลือมายังมูลนิธิปวีณาฯ ในคืนวันที่ 24 เม.. หลังรับเรื่องวันที่ 25 เม.. “ปวีณาประสาน ...พรทวี สมวงค์ ผกก.สน.หัวหมาก ให้ผู้เสียหายไปแจ้งความ โดยพนักงานสอบสวนได้ส่งเด็กไปตรวจร่างกาย และสอบสหวิชาชีพรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับผู้ก่อเหตุที่หลบหนีไปโดยเร็ว

ล่าสุดวันนี้ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้รับรายงานจาก ...พรทวีสมวงค์ ผกก.สน.หัวหมาก ว่าชุดสืบสวนสนหัวหมากได้ติดตามจับกุมตัว นายโด้ (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี ผู้ก่อเหตุได้ที่ย่านห้วยขวาง กรุงเทพฯ ขณะหลบหนี  เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหาตามหมายจับกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปีและเตรียมคุมตัวไปส่งฝากขังต่อศาลในวันที่ 13 ..นี้ พร้อมคัดค้านการประกันตัว

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ กล่าวว่า ขอบคุณ ...พรทวี สมวงค์ผกก.สน.หัวหมาก และเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.หัวหมาก ที่ห่วงใยในความทุกข์ร้อนของประชาชนติดตามคดีอย่างไม่ลดละจนสามารถจับกุมผู้ต้องหาที่เป็นภัยสังคมรายนี้มาดำเนินคดีได้ และขอประชาสัมพันธ์ให้พ่อแม่ผู้ปกครองทุกท่านอย่าปล่อยให้เด็กอยู่คนเดียวเพราะอาจจะเกิดอันตรายได้โดยเฉพาะสถานที่เปลี่ยวและที่คนแปลกหน้าผ่านไปมา โดยสถิติมูลนิธิปวีณาฯ รับเรื่องปี 2566 ทั้งหมด 6,136 ราย เป็นปัญหาข่มขืน1,055 ราย ช่วงอายุผู้ถูกกระทำอันดับที่ 1 คือ 11-15 ปี จำนวน 482 ราย คิดเป็น48.69% อันดับ 2 อายุ 16-20 ปี จำนวน 206 ราย คิดเป็น 19.53% อันดับ 3 อายุแรกเกิด-10 ปี จำนวน 153 ราย คิดเป็น 14.50% รวม 3 ช่วงอายุ คิดเป็น 82.66 % จากกรณีข่มขืนทั้งหมด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า