สังคม-สตรี-เยาวชน

จับทันที!! พ่อเลี้ยงหื่นขี้ยา ข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 16 ปี จนตั้งครรภ์ 5 เดือน

.กาญจนบุรี วันที่ 4 ..67 “ปวีณาประสาน ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี จับทันที!! พ่อเลี้ยงหื่นขี้ยา ข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 16 ปี จนตั้งครรภ์ 5 เดือน แม่รู้เรื่องแต่ไม่กล้าช่วยลูกเพราะติดยาด้วยอีกคนและกลัวถูกซ้อมทำร้าย เด็กสาวต้องทนทุกข์ตกนรกทั้งเป็น ผู้หวังดีบอกป้าวิ่งข้ามจังหวัดมาพาหลานหนี ร้องขอความช่วยเหลือมูลนิธิปวีณาฯตร.สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ จ่อคุมตัวฝากขังศาล 5 ..นี้ พร้อมคัดค้านการประกันตัว     

โดยวานนี้ ป้า ได้ร้องทุกข์มาทางโทรสายด่วน 1134 มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า ..เฟย์ (นามสมมุติ) หลานสาววัย 16 ปี ถูกพ่อเลี้ยงติดยากระทำชำเราจนตั้งครรภ์ได้ 5 เดือน ขอความช่วยเหลือให้พ้นเงื้อมมือของพ่อเลี้ยงและต้องการดำเนินคดีให้ถีงที่สุด เพราะอดีตน้องสะใภ้ซึ่งเป็นแม่น..เฟย์ ก็ติดยาด้วยเช่นกัน ไม่สามารถที่จะดูแลช่วยลูกสาวได้

ที่ผ่านมาป้าต้องการจะเอาหลานมาเลี้ยงดูเองหลังน้องชายเสียชีวิตตั้งแต่ลูกสาวได้ 3 ขวบ แต่น้องสะใภ้ไม่ให้และพาลูกไปอยู่กินกับนายเอ้ (นามสมมุติ) สามีใหม่อายุ 50 ปีที่จ.กาญจนบุรี ตนเป็นห่วงหลานมากเมื่อมีเวลาก็จะแวะไปหา อดีตน้องสะใภ้กับนายเอ้ทำอาชีพรับจ้างหากินไปวันๆ ระยะหลังมีพฤติกรรมเสพยาเสพติดทั้งคู่

วันก่อนมีผู้หวังดีบอกกับป้าว่า หลานสาวตั้งครรภ์กับพ่อเลี้ยง ป้าจึงรีบเดินทางจากบ้านที่จ.ชลบุรี ไปหาหลานที่จ.กาญจนบุรี อาศัยช่วงที่สองสามีภรรยาไม่อยู่แอบพาหลานออกมาจากบ้าน ทีแรกหลานไม่กล้าบอกความจริงได้แต่ร้องไห้ สุดท้ายก็ยอมบอกว่ากำลังตั้งครรภ์กับพ่อเลี้ยงจริง เพราะถูกข่มขืนตอนที่แม่ไม่อยู่บ้านตั้งแต่เดือนธ..66 หนูบอกแม่แล้วแต่แม่ช่วยอะไรไม่ได้ เพราะกลัวจะถูกพ่อเลี้ยงทำร้าย หนูยอมทนอยู่เพราะสงสารแม่

หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน ...สุรยุทธ เมฆมังกร ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี และประสาน นางอุไรรัตน์ ขุนเเก้ว หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อให้ป้าพาหลานสาวเข้าแจ้งความ พนักงานสอบสวนได้ส่งตัวน..เฟย์ ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และนัดสอบสหวิชาชีพ ขณะที่บ้านพักเด็กฯ กาญจนบุรี ได้รับน..เฟย์ เข้าคุ้มครองสวัสดิภาพ

ต่อมา ...สุรยุทธ เมฆมังกร ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจค้นบ้านนายเอ้ พ่อเลี้ยง พร้อมนำตัวนายเอ้และแม่ของน..เฟย์มาสอบสวนและทำการตรวจปัสสาวะ ปรากฎพบสารเสพติดอยู่ในร่างกายทั้งสองคน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงดำเนินคดีในข้อหา เสพยาเสพติด และจะคุมตัวไปส่งฟ้องศาลในคดียาเสพติดวันที่ 5 ..นี้ ในส่วนของการกระทำชำเราน..เฟย์ สอบสวนนายเอ้ พ่อเลี้ยง ให้การรับสารภาพ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหา กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 18 ปี และจะฝากขังต่อศาลในวันพรุ่งนี้ พร้อมคัดค้านการประกันตัว

นางปวีณา กล่าวว่า ขอบคุณ ...สุรยุทธ เมฆมังกร ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองกาญจนบุรี ที่ทำงานช่วยเหลือประชาชนที่ทุกข์ร้อนอย่างรวดเร็วขณะนี้สภาพจิตใจของน..เฟย์ บอบช้ำอย่างหนัก อยู่ในการคุ้มครองสวัสดิภาพของบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งมูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามการช่วยเหลือฟื้นฟูสภาพจิตใจของน..เฟย์ ร่วมกับกระทรวงการพัฒนาสังคมต่อไป.      

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า