สังคม-สตรี-เยาวชน

กรณี พลเมืองดี ร้อง “ปวีณา” พ่อทาสยาส่งลูกสาว 7 ขวบ และลูกชาย 6 ขวบ ไปบำเรอกาม “เกย์วิตถาร”

.สุราษฎร์ธานี  ความคืบหน้าล่าสุดเคส  .สุราษฎร์ธานี   วันนี้ 25 เม.. 67  กรณีพลเมืองดี ร้องปวีณาพ่อทาสยาส่งลูกสาว 7 ขวบ และลูกชาย 6 ขวบ ไปบำเรอกามเกย์วิตถารเอเย่นต์ยาบ้า แลกกับการได้ยาบ้ามาเสพฟรีๆ เด็กถูกกักขังอยู่แต่ในบ้านนานร่วมเดือนปวีณาประสาน ผกก.สภ.บ่อผุด กระทรวงการพัฒนาสังคมฯ ช่วยเด็กสองพี่น้องออกจากขุมนรก ตร.เข้าจับกุมแล้วนั้น ล่าสุด รพ.รับเด็กเข้าแอดมิดรักษาตัว.. 6 ขวบ บอกหมอว่า ผู้ต้องหา ให้กินยาเม็ดทุกวัน รพ.เร่งตรวจสารในตัวเด็ก วันนี้สอบ สหวิชาชีพ ตำรวจเตรียมรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดี ล่วงละเมิดทางเพศอีกข้อหาหนึ่ง

วันนี้ หลังจากที่มูลนิธิปวีณาฯ ประสาน พม. .สุราษฎร์ธานี เข้าให้การช่วยเหลือเด็กทั้ง2 คน และนำเด็กเข้ารับการร่างกาย รพ.จึงรับตัวเด็ก 2 คน แอดมิด  ทันทีที่ รพ.แห่งหนึ่งในเกาะสมุย โดย ..อายุ 6 ขวบ ได้บอกกับหมอว่า ผู้ต้องหาให้กินยาเป็นเม็ดทุกวันแต่ไม่ทราบว่าเป็นยาอะไร รพ. จึงจะต้องทำการตรวจเลือดเพื่อนำไปตรวจหาสารดังกล่าว ตำรวจพิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่ตรวจสอบอีกด้วย

วันนี้เจ้าหน้าที่ พม. ยังได้นำเด็กทั้ง 2 คน สอบ สหวิชาชีพ ที่สำนักงานอับการจังหวัดเกาะสมุย หลังจากสอบเด็กเสร็จก็จะต้องเข้ารับการแอดมิดที่โรงพยาบาลต่อ จนกว่าเด็กหายเป็นปกติจึงจะกลับไปคุ้มครองที่บ้านพักเด็กฯ .สุราษฎร์ธานี   

สำหรับคดีตำรวจจะดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐานทางด้านนิติวิทยาศาสตร์และพยานบุคคล ผลการตรวจร่างกาย และสอบ สหวิชาชีพ เด็กรวบรวมดำเนินคดีกับนายจี้ผู้ต้องหาอีกคดี จากข้อหาจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์ , ยาบ้า) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายโดยกระทำเพื่อการค้าโดยไม่ได้รับอนุญาต และแจ้งข้อหาเพิ่มเติมดำเนินคดีต่อไป

รายละเอียดข้อมูลจากตำรวจแนบ

รายงานสรุปเหตุ กรณีเด็กถูกล่วงละเมิดทางเพศ และมีการเสพยาเสพติด

เหตุเกิดที่ บ้านเช่าเลขที่ ๓๓๓/ ห้องหมายเลข   หมู่ ตำบลมะเร็ต อำเภอเกาะสมุยจังหวัดสุราษฎร์ธานี  เมื่อประมาณวันที่ เมษายน ๒๕๖๗  เวลาประมาณ ๒๐.๐๐ .

1.มีการร้องเรียนไป มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี

ผู้เสียหาย :  .. อายุ 6 ปี  , ..อายุ 7 ปี

ผู้ถูกกล่าวหา :  ผู้ต้องหา อายุ 49 ปี

รายละเอียด

พลเมืองดี  ได้ร้องทุกข์มายังมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ให้เข้าให้การช่วยเหลือ พบเห็นว่า ผู้ต้องหา ซึ่งเช่าอยู่ในบ้านที่เกิดเหตุ ได้มี ..อายุ 6 ปี และ ..อายุ7 ปี ซึ่งเป็นพี่น้องกัน มาอาศัยอยู่ด้วยกันรวม 3 คน และประมาณ 2-3 อาทิตย์ไม่พบเห็น..อายุ 6 ปี ออกมาจากบ้านลักษณะเหมือนถูกกักขัง ต่อมาวันที่ 7 เมษายน 2567 ทางผู้แจ้งเห็น ..อายุ 7 ปี ออกมาจากบ้านที่เกิดเหตุและวิ่งไปบอกยายของเด็กซึ่งอยู่ไม่ไกลจากบ้านที่เกิดเหตุว่าน้าเก่งเอาไข่ยัดตูด น้องปั๊ม ให้ช่วยน้องด้วย

2.นางปวีณา  หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี  จึงได้ประสานไปยัง...เด่นดวง  ทองศรีสุข  ผกก. สภ.บ่อผุด .สุราษฎร์ธานี  และ พม. .สุราษฎร์ธานี  เพื่อเร่งเข้าช่วยเหลือเด็กทันที โดยได้มีการนัดหมาย เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จว.สุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเกาะสมุย หัวหน้าบ้านพักเด็กและเยาวชน จว.สุราษฎร์ธานี และเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรบ่อผุด ร่วมกันตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ

3.เจ้าหน้าที่ร่วมกันเข้าตรวจสอบ บ้านที่เกิดเหตุพบ ผู้ต้องหา  และด.. อายุ 6 ปี อยู่ในห้องพัก จึงเข้าทำการตรวจค้น พบยาบ้า จำนวน 149 เม็ด และยาไอซ์ จำนวน น้ำหนักเฉพาะยา 0.27 กรัม จึงยึดไว้เป็นของกลาง แจ้งข้อกล่าวหาจับกุมดำเนินคดีในข้อหาจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ไอซ์,ยาบ้า)โดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายโดยกระทำเพื่อการค้าโดยไม่ได้รับอนุญาตและนำ ..อายุ 6 ปี และ ..อายุ 7 ปี ไปให้แพทย์รพ.เกาะสมุย ตรวจชันสูตรร่างกายเพื่อทราบว่าถูกละเมิดทางเพศหรือไม่ จากนั้นมี พี่สาวของบิดาเด็ก ได้ร้องทุกข์กล่าวโทษให้ดำเนินคดีกับ ผู้ต้องหาในเหตุที่เด็กถูกละเมิดทางเพศ

4.ตรวจสอบ พ่อ/ยายของเด็ก

  บิดาของเด็กซึ่งติดยาเสพติด ปรากฏว่าพบสารเสพติดในร่างกาย จึงจับกุมดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 2 (มอร์ฟีน)โดยผิดกฎหมาย

5.พมจ.สฎ นำเด็ก/ผู้ปกครองร่วมกับพงส.มาคัดกรองที่สภ.บ่อผุด

พงส.มีหนังสือแจ้ง พมจ.สฎ และอัยการจังหวัดเกาะสมุย ร่วมสอบสวนปากคำ .. อายุ6 ปี และ ..อายุ 7 ปีและผู้ที่เด็กร้องขอ ในวันที่ 25 เมษายน 2567 เวลา 13.00 . ห้องประชุม ศปก. สภ.บ่อผุด

พนักงานสอบสวน ...หญิงอัจฉรี วุฒิวัฒนา พงส.ผู้รับผิดชอบ

นายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ควบคุมการสอบสวน ...ทนงศักดิ์ อักษรสม รองผกก.(สอบวน) สภ.บ่อผุด

นายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ควบคุมการปฏิบัติ ...เด่นดวง ทองศรีสุข ผกก.สภ.บ่อผุด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า