สังคม-สตรี-เยาวชน

ร้อง “ปวีณา” ลูกสาว 8 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงหื่นย่ำยีขยี้กามหลังไว้ใจให้อยู่กัน 2 คน

แม่ออกไปทำงานเอะใจดูวงจรปิดในบ้านเห็นคาตาก่อนพาลูกหนีปวีณาประสานผกก.สภ.หนองขาม จับกุมทันควัน สอบสวนพ่อเลี้ยงสารภาพ อ้างไม่ได้ตั้งใจ ส่งฝากขังแล้ววันนี้

สืบเนื่องจากวานนี้ นางน้อย (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี ผู้เป็นแม่ ร้องทุกข์ต่อ นางปวีณาหงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า น้องเนย ลูกสาววัย 8 ขวบถูกนายเจี๊ยบ (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี สามีใหม่ ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงล่วงละเมิดทางเพศภายในห้องนอนบ้านพัก เหตุเกิดวันที่ 3 เม..ที่ผ่านมา โดยแม่มีคลิปจากกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุในห้องนอนเป็นหลักฐาน   

นางน้อย กล่าวว่า นายเจี๊ยบ เป็นช่างเชื่อม บางวันที่ไม่มีงานก็จะอยู่บ้าน วันเกิดเหตุแม่ออกไปทำงานลูกสาวอยู่กับพ่อเลี้ยง จังหวะที่แม่ส่งข้อความทางไลน์ไปหานายเจี๊ยบ รออยู่นานแต่นายเจี๊ยบไม่อ่านไลน์ จึงได้เปิดดูกล้องวงจรปิดในห้องนอนที่บ้านผ่านมือถือตกใจแทบช็อกเมื่อเห็นนายเจี๊ยบกำลังนอนกอดลูกสาวอยู่บนเตียงนอน จากนั้นแม่จึงรีบกลับบ้านมาถามลูกสาวก็บอกว่า ถูกพ่อเลี้ยงนอนกอดใช้นิ้วสอดใส่ในอวัยวะเพศหลายครั้งแล้ว

ที่ผ่านมาไม่กล้าบอกแม่เพราะพ่อเลี้ยงข่มขู่ไว้ และแม่ได้ถามความจริงจากนายเจี๊ยบแต่ก็ปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่ได้ทำอะไร แม่คิดว่าลูกสาวจะไม่ปลอดภัยแล้วจึงได้พาออกจากบ้านมาเช้าห้องพักอยู่ก่อนจะร้องขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ เพราะแม่ต้องการจะเอาเรื่องนายเจี๊ยบให้ถึงที่สุด    

หลังรับเรื่อง นางปวีณา ได้ประสาน ...เกริกศิษฐ์ เนียมนัดฐ์ ผกก.สภ.หนองขาม.ชลบุรี ก่อนจะให้นางน้อยพาลูกสาวไปแจ้งความกับ ...อานุภาพ คาดีวี รองผกก.สอบสวน สภ.หนองขาม โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายและนัดสอบสหวิชาชีพเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย

ขณะเดียวกัน ...เกริกศิษฐ์ เนียมนัดฐ์ ผกก.สภ.หนองขาม .ชลบุรี สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.หนองขาม เข้าตรวจค้นบ้านพักของนายเจี๊ยบ พ่อเลี้ยง พบอาวุธปืนจึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวน เบื้องต้นนายเจี๊ยบให้การรับสารภาพว่า ไม่ได้ตั้งใจ มีอารมณ์ทางเพศจึงได้กระทำต่อน้องเนย ลูกเลี้ยงไว้ 8 ขวบจริง จึงได้แจ้งข้อหากระทำอนาจารเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี

ล่าสุดวันที่ 5 เม..67 นางปวีณา ได้รับรายงานจาก ...เกริกศิษฐ์ เนียมนัดฐ์ผกก.สภ.หนองขาม .ชลบุรี ว่า วันนี้พนักงานสอบสวนสน.หนองขาม .ชลบุรี ได้คุมตัวนายเจี๊ยบไปฝากขังต่อศาลจังหวัดพัทยาแล้ว ซึ่งหากสอบสหวิชาชีพเด็กเสร็จแล้วพร้อมกับได้ผลการตรวจร่างกายจากแพทย์ หากพบการกระทำผิดอีกจะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมกับนายเจี๊ยบต่อไป

นางปวีณา กล่าวว่า ขอขอบคุณ ...เกริกศิษฐ์ เนียมนัดฐ์ ผกก.สภ.หนองขาม .ชลบุรี...อานุภาพ คาดีวี รอง ผกก.สอบสวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองขาม ที่ทำงานช่วยเหลือประชาชนอย่างรวดเร็ว หลังจากนี้จะประสาน นางสาวจันจิรา พมจ.ชลบุรี เพื่อให้การช่วยเหลือสองแม่ลูกและดูแลฟื้นฟูสภาพจิตใจเด็กหญิง 8 ขวบ ผู้เสียหาย และช่วยเหลือให้คำปรึกษาที่นางน้อยต้องการหย่าขาดจากนายเจี๊ยบ โดยมูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามการช่วยเหลือร่วมกับกระทรวงการพัฒนาสังคมฯ ต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า