สังคม-สตรี-เยาวชน

นายสุรชัย วิเศษโสภา นายกสมาคมช่างภาพข่าวสื่อมวลชนฯและมูลนิธิช่างภาพข่าวสื่อมวลชนจัดพิธีมอบทุนการศึกษาให้บุตร-ธิดานักข่าวช่างภาพสื่อมวลชน

จำนวน 135 ทุน โดยมอบให้ดังนี้มีระดับประถมศึกษามัธยมศึกษาจนถึงระดับปริญญาตรี มอบให้ทุนละ 3,000 บาท โดยมี ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานจัดงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 45 เป็นประธานในพิธีมอบทุน คุณวิชิตคุณจารุณี ชินวงศ์วรกุล ประธานบริหาร บริษัท ชินวงศ์ฟู้ด จำกัด คุณนงนุช นามวงศ์ ที่ปรึกษาอาวุโสบริษัทเดอะมอลล์กรุ๊ปจำกัด คุณผ่องพรรณ คงพูลเพิ่ม ที่ปรึกษาสมาคมช่างภาพข่าวสื่อมวลชนฯ คุณเอนก จิตขจรเกียรติกรรมการผู้จัดการบริษัทกาแฟมังกรบิน 2009 จำกัด มูลนิธิปอเต็กตึ้ง ธนาคารออมสินสำนักงานใหญ่  คุณไพโรจน์ ทุ่งทอง ประธานบริหารโรงแรม the baza bangkok นำข้าวสารมามอบให้ 170 ถุง แก่ๆผู้ที่มารับทุนการศึกษา และนักข่าวช่างภาพผู้ที่มารับสวัสดิการช่วยเหลือค่าครองชีพรวมทั้งผู้ที่ตกงาน เลขาปปช .ฯลฯนอกจากนี้สมาคมยังได้นำเงินกองทุนของสมาคมเพื่อนช่วยเพื่อนมามอบให้กับบันดาลนักข่าวช่างภาพที่ถูกเลิกจ้างและผู้อาวุโสพร้อมมอบเงินช่วยเหลือค่าครองชีพสูงจำนวน45 ทุนโดยมอบให้ทุนละ 5,000 บาทซึ่งสมาคมได้ช่วยเหลือบุคคลเหล่านี้มาอย่างต่อเนื่องหลัง จากมอบทุนเสร็จแล้วมีการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567 หลังจากนั้นรับประทานอาหารร่วมกันเสร็จพิธีเวลา 13.00 .

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า