สังคม-สตรี-เยาวชน

ประชุมความพร้อม เดินหน้าจัดงาน 44 ปี สมาพันธ์ฯ – ประกวดภาพถ่ายอาเซียน

วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567 เวลา 14.00 . ที่ทำการสมาพันธ์สื่อมวลชนแห่งประเทศไทย อาคารสมาคมหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เลขที่299 ถนนราชสีมา เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร

นายมงคล บางประภา ประธานสมาพันธ์สื่อมวลชนแห่งประเทศไทย (CTJ) พร้อมด้วยคณะทำงาน เปิดการประชุมเพื่อเตรียมความพร้อม เนื่องในโอกาส ครบรอบ 44 ปีสมาพันธ์สื่อมวลชนแห่งประเทศไทย และการประกวดภาพข่าวอาเซียน โดยมีนายเทพชัยหย่อง ประธานคณะทำงานจัดการประกวดภาพข่าวอาเซียน พร้อมด้วย นายสุวัฒน์ ทองธนากุล ที่ปรึกษาสมาพันธ์ฯ, นายอนันต์ นิลมานนท์ รองประธานสมาพันธ์ฯ, นายภากรยังแจ่ม เลขาธิการสมาพันธ์ฯ, นายดำฤทธิ์ วิริยะกุล ผู้อำนวยการสมาพันธ์ฯ, นางสาวปิยสุดา จันทรสุข เหรัญญิกสมาพันธ์ฯ, นายสายัณห์ พรนันทารัตน์ กรรมการสมาพันธ์ฯ, นายกรวิวัฒน์ โพธิ์กรพัฒน์ กรรมการสมาพันธ์ฯ, เข้าร่วมประชุมเพื่อเตรียมความพร้อมในการจัดงาน ประชุมใหญ่ สมาพันธ์สื่อมวลชนประเทศไทย ครบรอบ 44 ปี ในครั้งนี้

ในการประชุมได้มีการหารือการกำหนดวันเวลาและสถานที่ ในวันที่ 24 มิถุนายน2567 เวลา 13.00 . ถึง 16.00 . สยามมิตรทาวน์ ฮอลล์  โดยได้มีการเชิญบุคคลสำคัญเพื่อมาร่วมปาฐกถาพิเศษภายในงาน พร้อมมอบรางวัลประกวดภาพข่าวอาเซียนปิดท้ายด้วยการแนะนำคณะกรรมการบริหารสมาพันธ์สื่อมวลชนแห่งประเทศไทย(CTJ) ชุดใหม่

อนึ่ง สำหรับการประกวดภาพข่าวอาเซียนนั้น ทางคณะกรรมการได้มีมติขยายเวลาการส่งภาพถ่ายประกวดถึงวันที่ 30 เมษายน 2567

ทั้งนี้ ขอเชิญชวนสื่อมวลชนและผู้ที่สนใจ ส่งภาพข่าวเข้าประกวด ได้ที่ อีเมล์ : [email protected] และ [email protected]

#สมาพันธ์สื่อมวลชนแห่งประเทศไทย

#สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า