สังคม-สตรี-เยาวชน

แม่ร้อง “ปวีณา” ลูกสาวอายุ 11 ปี ถูกชายสูงวัยข้างบ้านอายุ 64 ปี ลวงไปข่มขืน

ขู่ฆ่าให้ตายถ้าบอกใครปวีณาประสาน ผกก. สภ.ภูพาน .สกลนคร จับกุมผู้ต้องหาแล้วในวันนี้ ผู้ต้องหารับสารภาพสิ้น ตำรวจเตรียมส่งตัวฝากขังศาล .สกลนคร วันพุธที่6 มี.. 67 นี้

สืบเนื่องจากวันที่ 19 ..67 นางแต (นามสมมุติ) อายุ 42 ปี ชาวจ.สกุลนคร ร้องทุกข์ทางเพจเฟซบุ๊ก มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า ..บุ๋ม (นามสมมุติ) ลูกสาวอายุ 11 ปี ได้ถูกนายเค (นามสมมุติ) อายุ 64 ปี คนข้างบ้านล่อลวงพาไปข่มขืนในป่าทุ่งนาใกล้บ้าน ข่มขืนเรื่อยมาหลายครั้ง ตั้งแต่ช่วงเดือน ..66 ข่มขู่ห้ามบอกใครมิฉะนั้นจะฆ่าให้ตาย และด..บุ๋ม ถูกกระทำครั้งล่าสุดวันที่ 16 ..67 ทนไม่ไหวนำเรื่องมาบอกแม่ให้ช่วย แม่ช็อคตกใจมากจึงได้พาลูกสาวเข้าแจ้งความทันที เมื่อนายเครู้ว่าเข้าแจ้งความ จึงได้พยายามมาขอเจรจาจะให้เงินแม่ 20,000 บาท แต่แม่ไม่ยอมต้องการเอาเรื่องให้ถึงที่สุด จึงขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดีและขอดำเนินคดีให้กึงที่สุด

หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน ...จิรโรจน์ ธนะชัยวรพงศ์ ผกก.สภ.ภูพาน .สกลนคร ให้สองแม่ลูกผู้เสียหายเข้าพบเพื่อเร่งสอบสหวิชาชีพ ..บุ๋ม

และวันที่ 4 มี.. 67 ตำรวจได้รับผลตรวจร่างกายผลตรวจร่างกายทางนิติวิทยาศาสตร์ของ ..บุ๋ม จากแพทย์ รพ.ภูพาน พบร่องรอยการข่มขืนจริง ตำรวจจึงรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับทันทีในช่วงค่ำวันที่ 4 มี.. 67

ล่าสุดวันที่ 5 มี.. นางปวีณา ได้รับรายงานจาก ...จิรโรจน์ ธนะชัยวรพงศ์ผกก.สภ.ภูพาน .สกลนคร ว่า ตำรวจได้จับกุมนายเค ผู้ต้องหา ในข้อหา กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกินสิบสามปีฯ และพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจารก่อนจะควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.ภูพาน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดทุกข้อกล่าวหา และตำรวจจะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังต่อศาล .สกลนคร ในวันพรุ่งนี้ วันพุธที่6 มี.. 67 และคัดค้านการประกันตัว

นางปวีณา กล่าวว่า ขอบคุณ ...จิรโรจน์ ธนะชัยวรพงศ์ ผกก.สภ.ภูพาน .สกลนครและเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ภูพาน ที่ให้ความสำคัญและดำเนินการอย่างรวดเร็ว โดยนางปวีณา จะประสาน พมจ.สกลนคร เข้าให้การช่วยเหลือฟื้นฟูสภาพจิตใจ ..บุ๋ม ผู้เสียหายและครอบครัว และจะประสานกระทรวงยุติธรรมเพื่อให้ได้รับเงินช่วยเหลือเยียวยาโดยมูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามการช่วยเหลือร่วมกับกระทรวงการพัฒนาสังคมฯต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า