สังคม-สตรี-เยาวชน

นายกเหล่ากาชาดปทุมธานี ร่วมกับ มูลนิธิปวีณาฯ และเพจอีจัน มอบความรักให้เหล่าคุณตา คุณยาย ที่บ้านผู้สูงอายุปทุมธานี เนื่องในวันวาเลนไทน์

14 กุมภาพันธ์ วันแห่งความรัก ปี 2567 นางบุษบา บุญญลักษม์ นายกเหล่ากาชาดปทุมธานี ร่วมกับ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี และนางสาวสมปรารถนา นาวงษ์ เจ้าของเพจอีจัน พร้อมด้วย นางพรนิภา มาสิลีรังสี รองอธิบดีกรมกิจการผู้สูงอายุ นายรณกร เผ่าวิจารณ์ นายอำเภอธัญบุรี นางดุสิตา เชาวน์เลิศ พมจ.ปทุมธานี นายพีรพล สอนไข่ ผอ.ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุจังหวัดปทุมธานี และเหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานี ร่วมกันมอบความรักให้กับคุณตาคุณยาย ที่บ้านผู้สูงอายุ .ปทุมธานี

โดยเลี้ยงอาหารกลางวันคุณตา คุณยาย ร่วม 100 คน และเจ้าหน้าที่บ้านผู้สูงอายุกว่า30 คน พร้อมกับนำสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นไปมอบให้ท่ามกลางรอยยิ้มและเสียงหัวเราะอย่างอบอุ่น ขณะที่คุณตาคุณยายบางท่านโยกย้ายเต้นไปตามจังหวะเสียงเพลงที่ขับกล่อมอย่างสนุกสนาน และเอ่ยปากขอบคุณผู้ใจดีทุกท่านพร้อมกับทิ้งท้าย อยากให้ทุกคนที่มีโอกาสแวะมาเยี่ยมเยียนกันอีกนะคะ   

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า