สังคม-สตรี-เยาวชน

“ปวีณา” พาด.ช. 2 ขวบ ถูกหม้อน้ำมันที่กำลังเดือดคว่ำใส่ลวกทั่วตัวและพ่อแม่เดินทางไปที่โรงพยาบาลยันฮี

วันเสาร์ที่ 13 ..67 เวลา 10.00 . วันเด็กแห่งชาติปวีณาพาด.. 2 ขวบ ถูกหม้อน้ำมันที่กำลังเดือดคว่ำใส่ลวกทั่วตัวและพ่อแม่เดินทางไปที่โรงพยาบาลยันฮี พบกับนพ.สุพจน์ สัมฤทธิวณิชชา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงพยาบาลยันฮี เพื่อทำการตรวจบาดแผลตามร่างกายและประเมินการรักษา หลังหนูน้อยต้องทุกข์ทรมานกับความเจ็บปวดบาดแผลที่เป็นพังผืดหนาแข็งและตึงทั่วตัวมานานกว่า 8 เดือน ซึ่งทางโรงพยาบาลยันฮี ยินดีให้การช่วยเหลือรักษาหนูน้อย 2 ขวบรายนี้จนกว่าจะสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด

สืบเนื่องจากวานนี้ 12 ..67 เศร้ารับวันเด็ก! ผัวเมียชาวตรังอุ้มลูกน้อย 2 คน ร้องปวีณาลูกชายคนโต 4 ขวบพิการสมอง ลูกชายคนเล็ก 2 ขวบ ถูกหม้อน้ำมันทอดลูกชิ้นร้อนๆ คว่ำใส่ลวกทั่วตัว รักษา 8 เดือนจนพ้นขีดอันตราย แต่ใช้ชีวิตสุดทรมานจากพังผืดที่เป็นแผ่นหนาตามแขนขา เด็กเจ็บปวดและคันร้องไห้ตลอดเวลาทั้งกลางวันกลางคืน พ่อแม่แทบขาดใจเห็นลูกน้อยทุรนทุราย ขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ประสาน นพ.สุพจน์ สัมฤทธิวณิชชา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงพยาบาลยันฮี ขอช่วยทำการรักษาหนูน้อยรายนี้ให้ใช้ชีวิตได้ตามปกติเหมือนเด็กคนอื่นๆ ก่อนที่จะนัดหมายพาหนูน้อยไปทำการตรวจรักษาที่โรงพยาบาลยันฮีในวันที่ 13 ..นี้ เวลา 10.00 .

วันที่ 12 ..67 เวลา 11.00 . ที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี นายนิคม อายุ41 ปี และนางยุพารัตน์ อายุ 34 ปี สองสามีภรรยาอุ้มลูกน้อย 2 คน คือ ..เอ 4 ขวบและด..บี 2 ขวบ เดินทางมาจากจ.ตรัง เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ขอความช่วยเหลือครอบครัวยากจน ลูกชายคนโตพิการทางสมอง ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ และลูกชายคนเล็กถูกน้ำมันร้อนๆ ลวกทั้งตัว รักษาอาการดีขึ้นแต่เป็นแผลพังผืดเจ็บปวดทั้งร่างร้องไห้ทั้งกลางวันกลางคืนอยู่อย่างทรมาน ขอมูลนิธิปวีณาฯช่วยเหลือลูกชายเข้ารับการรักษาให้หายเจ็บป่วยทรมานด้วย

นางยุพารัตน์ ผู้เป็นแม่ เล่าทั้งน้ำตา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า