สังคม-สตรี-เยาวชน

หามาตรการป้องกันเหตุร้ายที่เกิดขึ้นกับนักเรียน หลังเกิดกรณีโค้ชฟุตบอล ร่วมกับ อดีตทหารยศนายพัน ผู้สนับสนุนทีมฟุตบอล ล่อลวงเด็กนักเรียนชาย

วันที่ 6 ..66 เวลา 10.30 . “ปวีณาบินด่วน!! พร้อม ดร.ธีร์ ภวังคนันท์ รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (กพฐ.) และตำรวจ ปคม.ไปประชุมร่วมกับหน่วยงานด้านสังคม ที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุดรธานี เขต 2 (สพป.อุดรธานี เขต2) .อุ่มจาน .กุมภวาปี .กุมภวาปี .อุดรธานี

ซึ่งในเวลา 10.30-12.00 . ร่วมประชุมกับ ยุติธรรมจังหวัด พัฒนาสังคมฯสพป.อุดรธานี เขต 2 และผู้อำนวยการโรงเรียนกว่า 10 แห่งในพื้นที่ เพื่อหามาตรการป้องกันเหตุร้ายที่เกิดขึ้นกับนักเรียน หลังเกิดกรณีโค้ชฟุตบอล ร่วมกับ อดีตทหารยศนายพัน ผู้สนับสนุนทีมฟุตบอล ล่อลวงเด็กนักเรียนชายอายุ 10-13 ปี จำนวน 7 ราย เข้าทีมฟุตบอล ข่มขืนกระทำชำเราถ่ายคลิป 

เพื่อสร้างความปลอดภัยและให้ความคุ้มครองผู้ปกครองและเด็ก พร้อมแจ้งสิทธิผู้เสียหายจะได้รับเงินเยียวยา รายละ 55,000 บาท จากกระทรวงยุติธรรม เนื่องจากยังมีเด็กชายที่ถูกกระทำอีกหลายรายยังไม่รู้ว่าจะแจ้งหน่วยงานใด 

ขอให้ผู้ปกครองและโรงเรียนจับมือกัน ประสานตำรวจ ปคม. ดำเนินคดีขยายผล ช่วยเหลือเด็กให้ได้รับความเป็นธรรม โดยมูลนิธิปวีณาฯ จะจับมือกับตำรวจ ปคม. กระทรวงศึกษาธิการ กระทรวงยุติธรรม ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุดรธานี เขต 2 (สพป.อุดรธานี เขต2) .อุ่มจาน .กุมภวาปี .กุมภวาปี .อุดรธานี

*ประสานงาน เอ๊ด 0947787771, ป๊อบ 0984788991, บูม 0818140244*

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า