สังคม-สตรี-เยาวชน

มูลนิธิปวีณาฯ เวลา 15:00 น. แม่เด็กเหยื่อ 2 ราย ติดตามคดี ขอบคุณศาลที่ไม่ปล่อยตัวชั่วคราวและขอบคุณตำรวจคัดค้านการประกันตัว

ข้าราชการนักวิชาการส่งเสริมการเกษตรชำนาญการ  โค้ชฟุตบอล และพันตรีอดีตนายทหาร ผู้สนับสนุน คอตกนอนคุก! หลังปวีณาจับมือผู้การ ปคม.” จับกุมดำเนินคดีข้าราชการเกษตรกับพันตรีวัยเกษียณข้อหาข่มขืนเด็กชายวัย 10 ขวบ  วันนี้ปวีณาประชุมกับผู้ปกครองเด็กให้การช่วยเหลือเหยื่อ 2 เด็กชายโดยต้องฟื้นฟูสภาพจิตใจอย่างต่อเนื่องพาพบแพทย์ รพ.ตำรวจ เพื่อให้พร้อมไปเรียนต่อ และนัดหมายกับกระทรวงยุติธรรมรับเงินเยียวยา ที่กรมคุ้มครองสิทธิฯ ปคม. เตรียมสอบปากคำแม่และเด็กเพื่อขยายผล วันนี้มีเด็กที่ตกเป็นเหยื่อให้ปากคำ ปคม. เข้าคุ้มครองอีก 3 ราย  ผู้ปกครองขอบคุณมูลนิธิปวีณาฯและ พล...ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคม. ตำรวจสอบสวนกลาง ที่ทำงานรวดเร็ว ช่วยเหลือเด็กๆ ที่เป็นเหยื่อพ้นขุมนรก

ภายหลังคุณแม่ของด..10 ขวบ นักเรียนชั้นป.4 จำนวน 2 ราย เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า ลูกชายทั้ง 2 คน ถูกข้าราชการนักวิชาการส่งเสริมการเกษตรชำนาญการ        โค้ชทีมฟุตบอล และพันตรีอดีตนายทหาร ผู้สนับสนุนทีมฟุตบอลเยาวชนข่มขืนกระทำชำเรา บังคับให้เซ็กซ์หมู่ถ่ายคลิป ทั้งที่บ้านและโรงแรม รีสอร์ทที่พักเวลาไปแข่งขันที่ต่างจังหวัด ซึ่งนางปวีณาได้พาผู้ปกครองและเด็ก 2 ครอบครัวพบ พล...ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. เข้าแจ้งความ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคม. สอบสวน ได้ทำการจับกุมผู้กระทำผิดทั้ง 2 ราย แจ้งดำเนินคดี 6 ข้อหาหนัก 1.ร่วมกันกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปีฯ 2.กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปีฯ 3.ร่วมกันพาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจาร4.ร่วมกันพาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารโดยใช้อุบายหลอกลวงขู่เข็ญฯ 5.ร่วมกันพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีเพื่อการอนาจาร 6.ร่วมกันกระทำการอันเป็นการทารุณกรรมต่อร่างกายหรือจิตใจให้เด็กกระทำอันมีลักษณะลามกอนาจาร ก่อนทำการขยายผลพบว่ามีเด็กผู้เสียหายเพิ่มอีก 2 ราย จึงได้คุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ส่งฝากขังศาล พร้อมคัดค้านการประกันตัวไปเมื่อวันที่ 16 ..ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าวันนี้ ที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ กล่าวว่า ขณะนี้แม่และเด็กชาย 2 ราย เหยื่อข้าราชการนักวิชาการส่งเสริมการเกษตรชำนาญการ  โค้ชฟุตบอล และพันตรีอดีตนายทหารข่มขืนกระทำชำเรายังอยู่ในความดูแลของมูลนิธิปวีณาฯ แม่และเด็กโล่งใจ และดีใจที่ตำรวจจับกุมผุ้ต้องหาทั้ง 2 ราย มาดำเนินคดี    วันนี้มีเด็กชายอีก 3 ราย เข้ารับการคุ้มครองจากปคม.สอบปากคำเป็นพยานเพิ่มเติม

โดยมูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามให้การช่วยเหลือดูแลสภาพจิตใจเด็กชายทั้ง 2 คนนี้ และติดตามความคืบหน้าคดีร่วมกับ พล...ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. ต่อไป    

ขณะที่คุณแม่ของเด็กชาย 10 ขวบ ทั้ง 2 ราย ได้กล่าวขอบคุณนางปวีณา ผู้การ ปคม. ที่ประสานความช่วยเหลือจนตำรวจจับกุมผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีได้ โดยที่ลูกๆ ของตนจะได้ไม่ตกต้องเป็นเหยื่อกามของโค้ชและผู้สนับสนุน และไม่ต้องอยู่กับความหวาดผวาอีกต่อไป พร้อมกันนี้ขอขอบคุณ พล...ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคม. ตำรวจสอบสวนกลาง ที่จับกุมคนร้ายทั้ง 2 มาดำเนินคดีรวดเร็ว และช่วยให้เด็กๆ พ้นขุมนรกเหยื่อกามคนร้ายทั้งสองรายนี้

กำหนดการ

วันอังคารที่ 19 ..66 นางปวีณา ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พาเด็กชายทั้ง 2 รายไปให้ข้อมูลเพิ่มเติมที่ ปคม.

วันพุธที่ 20 .. 66  พาไปตรวจร่างกายครั้งที่สอง และฟื้นฟูสภาพจิตใจที่ รพ.ตำรวจ

วันพฤหัสที่ 21 .. 66  พาแม่เด็กชายทั้ง 2 ราย ไปพบ นางสาวจิฬาภรณ์ ตามชูกฤษณสุวรรณ ผู้อำนวยการสำนักงานช่วยเหลือทางการเงินแก่ผู้เสียหายและจำเลยกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม เพื่อติดต่อขอรับเงินเยียวยาผู้เสียหายทางคดี

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า