สังคม-สตรี-เยาวชน

“ปวีณา” ประสาน ผู้บัญชาการสอบสวนกลาง ผบก.ปคม. จับแล้วโค้ชฟุตบอลหื่น

ปัจจุบันยังรับราชการ และจับผู้สนับสนุนฟุตบอล ยศพันตรี เกษียณราชการแล้ววัย 64 ปี รวม 2 คน กรณีแม่เด็กชาย 2 คน ร้องปวีณาช่วยลูกชาย วัย 10 ขวบ ออกจากขุมนรก ถูกโค้ชและผู้สนับสนุน 2 คน ร่วมกันข่มขืน พาตะเวนไปตามโรงแรมถ่ายคลิปข่มขู่เป็นเวลาแรมปี   ปวีณา  ประสาน  รอง ผบ.ตร. ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลางผู้การ ปคม. โดยชุดจับกุม กก.3 บก.ปคม. สามารถจับกุมได้แล้ววันนี้ พบของกลางเพียบ ทั้งคลิปวิดีโอ รูปภาพ สื่อลามกเด็ก และของกลางอื่นๆที่เกี่ยวข้องในคดี โดยพนักงานสอบสวน กก.3 บก.ปคม.  คาดว่ามีเด็กผู้เสียหายอีกจำนวนมาก เตรียมขยายผลและดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป ผู้ต้องหาทั้งสอง  จำนนด้วยหลักฐานจึงรับสารภาพ

วันศุกร์ที่ 15 .. 66 เวลา 14:00 .  นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ   พาแม่เด็กชาย 2 คน อายุ  10 ขวบไปประชุมกับ พล... ศารุติ แขวงโสภา  ผบก.ปคม. , ...กรีธา ตัณคณารัตน์  รองผบก.ปคม.  , ... สุรพงษ์ ชาติสุทธิ์ รอง ผบก.ปคม.  , ...ณรงค์ เทศวิบูลย์  รอง ผบก.ปคม. , ... มารุต กาญจนขันธกุล รอง ผบก.ปคม.  , ... ศราวุธ จันต๊ะ วงค์ ผกก.3 บก.ปคม. กรณีเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม กก.3 บก.ปคม. สามารถจับกุมผู้ต้องหาตามหมาย 2 ราย คือนายหนึ่ง (นามสมมุติ) โค้ชฟุตบอลปัจจุบันรับราชการ อายุ 43 ปี  และนายสอง (นามสมมุติ) ผู้สนับสนุนทีมฟุตบอล  อดีตทหารยศพันตรีเกษียณราชการ อายุ 64 ปี

.อุดรธานี วันที่ 15 .. 66 เด็กชายวัย 10 ขวบ  2 ราย นักเรียนชั้นป.4 ทนทุกข์ทรมานเหมือนตกนรก ถูกโค้ชฟุตบอลและผู้สนันสนุนทีมข่มขืนกระทำชำเรา ถ่ายคลิป ข่มขู่ขัดขืนจะไล่ออกจากทีมฟุตบอล แม่ร้องปวีณาประสาน ผบก.ปคม. จับแล้ว

ความเป็นมา

แม่ขอความช่วยเหลือมูลนิธิปวีณาฯ เด็กชาย 2 คน อายุ 10 ขวบเท่ากัน เรียนอยู่ชั้นป.4 ทั้งคู่ ถูกโค้ชสอนฟุตบอลชายและผู้สนับสนุนทีมฟุตบอลยศพันตรีวัย 64 ปี ล่วงละเมิดเพศทางทวารหนักและถ่ายคลิปหลายครั้ง จนเด็กมีอาการซึมเศร้าและไม่อยากมาโรงเรียน ขอปวีณาช่วยเหลือด้วย

แม่เด็กผู้เสียหายเล่าว่า ที่ผ่านมามีโค้ชสอนฟุตบอลชายและผู้สนับสนุนทีมฟุตบอลยศพันตรีวัย 64 ปี จัดตั้งทีมฟุตบอลเยาวชนชายได้มาขอใช้สนามฟุตบอลโรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.อุดรธานี เพื่อให้เด็กๆ ได้ฝึกซ้อมเป็นประจำ ซึ่งจะมีเด็กนักเรียนชายในโรงเรียนอายุ 9 -13 ปี สนใจและรักกีฬาฟุตบอลก็ไปขอสมัครร่วมทีมด้วย      

วันที่ 6 ..66 จู่ๆ ..เอ (นามสมมุติ) อายุ 10 ขวบ นักเรียนชั้นป.4 ก็เอาเสื้อฟุตบอลไปคืนครูและบอกว่าจะไม่เล่นฟุตบอลอีกแล้ว ครูจึงแปลกใจเพราะเด็กรักในการเตะฟุตบอลมาก จึงได้ถามจนด..เอ เล่าให้ฟังว่า ถูกนายหนึ่ง (นามสมมุติ) โค้ชฟุตบอล ซึ่งมีอาชีพหลักเป็นข้าราชการ อายุ 43 ปี และนายสอง (นามสมมุติ) อดีตทหารยศพันตรี ผู้สนับสนุนทีมฟุตบอล อายุ 64 กว่าปี ข่มขืนกระทำชำเราทางทวารหนักและถ่ายคลิปหลายครั้งที่บ้านพักและโรงแรม ระหว่างเก็บตัวฝึกซ้อม หรือเดินทางไปแข่งขันตามจังหวัดต่างๆ ก็จะถูกข่มขืน

นอกจากนี้แม่ด..เอ ยังเล่าอีกว่า เด็กๆ ที่อยู่ในทีมส่วนใหญ่จะอยู่แบบไปกลับ เมื่อฝึกซ้อมเสร็จก็กลับบ้าน แต่จะมีเด็ก 4-5 คน ที่โค้ชและพันตรีผู้สนับสนุนจะคุยกับผู้ปกครองขออุปถัมภ์และให้กินนอนที่บ้านโค้ช ต่อมาช่วงวันที่ 30 ..-ต้นเดือนส..66 โค้ชกับผู้สนับสนุนพาเด็กๆ ไปแข่งขันที่จ.บึงกาฬ โดยเปิดห้องพักที่รีสอร์ท หลังแข่งเสร็จ โค้ดกับพันตรีผู้สนันสนุนก็จะเรียกเด็กไปกระทำชำเราที่ห้องพัก ห้องละ 2-3 คนโดยผลัดเปลี่ยนกันกระทำและถ่ายคลิป ซึ่งในจำนวนนั้นก็มีด..เอ และด..บี ถูกกระทำด้วย

ซึ่งก่อนหน้านี้เด็กๆ ก็ถูกกระทำระหว่างไปแข่งขันที่จ.บึงกาฬ เช่นกัน และเด็กอีก 3 คนที่อยู่บ้านโค้ชก็จะถูกผลัดเปลี่ยนกันมาให้โค้ชและผู้สนับสนุนกระทำ บางครั้งเด็ก 4-5 คนก็ถูกสั่งให้มาร่วมวงพร้อมกันและผลัดกันกระทำทางเพศพร้อมถ่ายคลิปเก็บไว้

ตลอดเวลาเด็กๆ ทุกคนไม่กล้าขัดขืนเพราะโค้ชและผู้สนับสนุนเคยข่มขู่ไว้ว่าจะไล่ออกจากทีมและไม่ให้เล่นฟุตบอลอีก เด็กทุกคนจึงต้องยอมทน เพราะอยากจะเล่นฟุตบอลและอยากเป็นนักกีฬาฟุตบอล หากใครกลับบ้านหรือหายไปไม่มาฝึกซ้อมโค้ชกับผู้สนันสนุนก็จะไปตามถึงบ้านและรับตัวกลับ   

หลังกลับจากจ.บึงกาฬ ..เอ ก็ไม่ไปฝึกซ้อมและพยายามตีตัวออกห่าง กระทั่งวันที่ 25 ..66 โค้ชกับพันตรีผู้สนับสนุนก็มาตามที่บ้านด..เอ ที่บ้าน ยายซึ่งไม่รู้เรื่องก็ยอมให้หลานไปอยู่บ้านโค้ชอีกและด..เอ ก็ถูกกระทำเรื่อยมาจนวันที่ 6 .. ..เอ ทนไม่ไหวจึงได้ขอลาออกจากทีมและเอาเสื้อมาคืน

ขณะที่ด..บี ซึ่งถูกโค้ชและผู้สนับสนุนกระทำชำเราด้วย เมื่อรู้ว่าด..เอ ไม่ยอมทนแล้วจึงได้ออกจากทีมด้วย เมื่อแม่และยายของเด็กชายทั้งสองรู้เรื่องก้ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรดีเพราะทั้งโค้ชและผู้สนับสนุนเป็นคนกว้างขวางและรู้จักคนที่มีตำแน่งใหญ่โต จึงได้ร้องขอความช่วยเหลือมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเอาผิดโค้ชกับผู้สนับสนุน 2 คนนี้ให้ดำเนินคดีถึงที่สุด

หลังรับเรื่อง นางปวีณาได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ ขับรถไปรับแม่ยายและเด็ก 2 ครอบครัวนี้ที่จ.อุดรธานี เพื่อนำมาอยู่ในความดูแลของมูลนิธิปวีณาฯ และดูแลสภาพจิตใจ 2 เด็กชาย ก่อนนางปวีณา พาเด็กและแม่ทั้ง 2 ราย เข้าแจ้งความกับ พล... ศารุติ แขวงโสภา  ผบก.ปคม. และมูลนิธิปวีณาฯ ได้พาไปตรวจร่างกาย รพ.ตำรวจ และพาสอบสหวิชาชีพที่ ปคม. เด็กยืนยันชัดเจนถูกล่วงละเมิดทางเพศมาเป็นเวลาแรมปี

ต่อมาวันที่ 14 .. 66 ผบก.ปคม. ได้แจ้งนางปวีณา ว่าสามารถออกหมายจับและได้จับกุมโค้ชฟุตบอลและพันตรีผู้สนับสนุนทีมฟุตบอลได้นำมาสอบสวนที่ปคม. โดยวันนี้นางปวีณา ได้พาแม่มาร่วมประชุม และขอบคุณ พล... ศารุติ แขวงโสภา  ผบก.ปคม.  และขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกท่านที่ได้ช่วยเหลือ และมูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามช่วยเหลือคดีพร้อมกับปคม. ต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า