สังคม-สตรี-เยาวชน

แม่ร้อง “ปวีณา” ลูกสาว 6 ขวบ ถูกเฒ่าหื่น วัย 80 ปี ที่อยู่ข้างบ้านล่อลวงไปกระทำอนาจาร

.อุทัยธานี วันที่ 1 ..66 แม่ร้องปวีณาลูกสาว 6 ขวบ ถูกเฒ่าหื่น วัย 80 ปี ที่อยู่ข้างบ้านล่อลวงไปกระทำอนาจารล้วงจับอวัยวะเพศ กอด หอม ก่อนให้เงิน 20 บาทไปซื้อขนม ข่มขู่ห้ามบอกใคร แต่เด็กมาเล่าให้ยายกับแม่ฟัง แม่ต้องการเอาเรื่องให้ถึงที่สุดแต่คิดหนักกลัวไม่มีหลักฐาน ผ่านไป 5 วันเห็นเฒ่าหื่นกวักมือเรียกลูกสาวไปหา จึงให้ลูกสาวเอามือถือไปด้วยพร้อมเปิดแอปฯ บันทึกเสียงไว้ปวีณาประสานผกก.สภ.สว่างอารมณ์ หลักฐานชัด ตร.ออกหมายจับรวบตัวทันที สอบสวนเฒ่าหื่นคอตกรับสารภาพเพราะจำนนต่อหลักฐาน คลิปเสียงเฒ่าหื่นล่วงละเมิดทางเพศเป็นหลักฐานชัดเจน ตร.เตรียมคุมตัวฝากขังศาลพรุ่งนี้ 2 ..66   

สืบเนื่องจากน..เอ๋ (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี ผู้เป็นแม่ร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า ..อ๋อย (นามสมมุติ) ลูกสาววัย 6 ขวบ ถูกเฒ่าวัย 80 ปี ที่อาศัยอยู่บ้านข้างๆ กระทำอนาจารหลายครั้ง โดยมีหลักฐานเป็นคลิปเสียงของผู้ก่อเหตุ และแม่ได้พาลูกสาวแจ้งความไว้ที่สภ.สว่างอารมณ์ ขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดีให้ด้วย

ผู้เป็นแม่ กล่าวอีกว่า แม่มารู้เรื่องเพราะเห็นผิดสังเกตขณะที่ลูกสาววิ่งเล่นอยู่หน้าบ้านตาเฒ่ามักจะชอบกวักมือเรียกลูกสาวเข้าไปหาที่บ้านเป็นประจำ ครั้งแรกช่วงค่ำวันที่ 19 ..ลูกสาวกลับมาบ้านเล่าให้ยายและแม่ฟังว่า ตาเฒ่าเรียกเข้าไปในบ้านใช้มือล้วงเข้าไปในกางเกงจับอวัยวะเพศ กอด และหอมแก้ม ข่มขู่ห้ามไปบอกใครก่อนจะให้เงิน20 บาทไปซื้อขนม หลังแม่รู้เรื่องก็แกล้งทำเป็นเฉยๆ ก่อนเพราะยังไม่มีหลักฐาน

กระทั่งวันที่ 24 ..ที่ผ่านมา ตาเฒ่าได้กวักมือเรียกลูกสาวให้ไปหาอีก แม่เห็นพอดีจึงเอาโทรศัทพ์ให้ลูกสาวถือไปด้วยเพื่อจะได้บันทึกเสียงเอาไว้ ลูกสาวบอกว่าไปถึงก็ถูกตาเฒ่าเอามือล้วงจับที่อวัยวะเพศ พร้อมกับกอด หอมแก้ม ขณะเดียวกันในคลิปที่บันทึกไว้ก็มีเสียงตาเฒ่าพูดว่าทวดคิดถึงหนูจัง ของหนูใหญ่จัง คนที่บ้านตื่นรึยัง ทวดขอมีอะไรด้วยได้ไหมหลังได้หลักฐานเป็นคลิปเสียงแม่จึงพาลูกไปแจ้งความที่สภ.สว่างอารมณ์ทันที ตำรวจได้ส่งเด็กไปตรวจร่างกายแล้ว แม่ต้องการจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยด้วย

หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน ...ไกรฤกษ์ เกตุจิตร ผกก.สภ.สว่างอารมณ์ เพื่อให้ผู้เสียหายเข้าพบ และนัดสอบสหวิชาชีพเด็กในวันที่31 .. จากนั้นพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลจังหวัดอุทัยธานีอนุมัติหมายจับตาเฒ่าวัย 80 ปี ในข้อหา อนาจารเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี กระทำโดยใช้วัตถุหรืออวัยวะอื่นที่ไม่ใช้อวัยวะเพศล่วงล้ำอวัยวะเพศของเด็ก, พรากเด็กอายุไม่เกิน13 ปีไปเพื่อการอนาจาร

ล่าสุดวันที่ 1 ..66 นางปวีณา ได้รับรายงานจาก ...ไกรฤกษ์ เกตุจิตรผกก.สภ.สว่างอารมณ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สว่างอารมณ์ได้นำหมายจับเข้าจับกุมตาเฒ่า 80 ปี ได้ที่บ้านพัก ก่อนจะคุมตัวมาสอบสวนแจ้งข้อหาดำเนินคดี เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ โดยจะคุมตัวไปฝากขังศาลจังหวัดอุทัยธานีในวันที่ 2 ..นี้    

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า