สังคม-สตรี-เยาวชน

เลขาธิการพบสื่อมวลชนไทยในโอกาสเยือนกัมพูชา และเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวันที่ห้องอาหาร FuLuZu โรงแรมโซฟิเทล พนมเปญ โภคีธรา ประเทศกัมพูชา

วันอังคารที่ 3 ตุลาคม ..2566

ดร.สุภชัย วีระภุชงค์ เลขาธิการสถาบันโพธิคยาวิชชาลัย 980 และในนามกรรมการผู้จัดการสถานทีโทรทัศน์ช่อง 5 กัมพูชา และโรงแรมโซฟิเทล พนมเปญ โภคีธรา และ Mr. Chevet Charles-Henri, General Manager โรงแรมโซฟิเทล พนมเปญ โภคีธรา เป็นเจ้าภาพเลี้ยงต้อนรับคณะสื่อมวลไทยในโครงการศึกษาดูงานราชอาณาจักรกัมพูชา นำคณะโดย นายชวรงค์ ลิมป์ปัทมปาณี #ประธานสภาการสื่อมวลชนแห่งชาติ นายกวี จงกิจถาวร #กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิสภาการสื่อมวลชนแห่งชาติ และนายดำฤทธิ์ วิริยะกุล#ที่ปรึกษาคณะอนุกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์และสมาชิกสัมพันธ์ สภาการสื่อมวลชนแห่งชาติ โดยจัดขึ้นระหว่างวันจันทร์ที่ 2 – วันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคม .. 2566 โดยสภาการสื่อมวลชนแห่งชำติ ร่วมกับสถานเอกอัครราชทูตไทย กรุงพนมเปญ  และมูลนิธิไทย

ในงานนี้ เลขาธิการสถาบันฯ ได้กล่าวถึง การนำเสนอข่าวงานธรรมยาตรา แผ่นดิน(ครั้งที่ ) มหานทีคงคาลุ่มน้ำโขง (อินเดีย ไทย กัมพูชา) : พิธีสักการะพระบรมสารีริกธาตุ พร้อมพระอรหันตธาตุ พระสารีบุตร และพระมหาโมคคัลลานะ จากชมพูทวีป งานยิ่งใหญ่ของชาวพุทธที่กำลังจะจัดขึ้นทั้งประเทศไทยและกัมพูชาในปลายนี้

นอกจากนี้ยังได้มีการพูดคุยถึงความร่วมมือกันทำงานระหว่างสื่อมวลชนประเทศไทยและกัมพูชา รวมถึงการนำเสนอข่าวสารด้านการท่องเที่ยวด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า